Quốc Trung xí chỗ “hoạt náo viên” của Mr. Đàm

12:09, 27/08/2013
|

(VnMedia) – Anh chạy trốn Mỹ Linh khi được nhờ cứu giúp trước cuộc đo ván của Nhật Thu và Diễm Hương. Sau đó, anh còn cầm giấy quạt cho Mr. Đàm khi “Ông hoàng nhạc Pop” đau đầu trước cuộc đo ván của Nguyễn Văn Viết và Quốc Huy.

Là một nhạc sĩ ít cởi mở và ngại di chuyển khi ngồi ghế nóng hay nói cho đúng là ít hoạt náo hơn so với Mr. Đàm, nhưng ở vòng Đo ván thứ hai, nhạc sĩ Quốc Trung đã không kiềm chế sự sốt sắng của mình để bật khỏi ghế nóng.

 Ảnh minh họa
 

Anh phải chạy trốn khỏi ghế nóng khi Diva Mỹ Linh ngỏ ý muốn nhờ các huấn luyện viên chọn giúp cô trong cuộc chiến của Nhật Thu và Diễm Hương. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn tếu táo “Ba hồn bảy vía anh Trung đâu về ngay ghế nóng” để giúp Mỹ Linh. Dù thế, anh vẫn giúp người bạn của mình có một quyết định chọn Nhật Thu.

Có lẽ đây không phải lần đầu tiên, nhạc sĩ Quốc Trung phản ứng như thế với Mỹ Linh. Ở cuộc thi Đo ván giữa Hoàng Tôn và Ý Nhi, anh đã phản ứng hơi kích động khi Mỹ Linh bày tỏ sự ưu ái với chàng trai Hoàng Tôn dù Tôn không có được giọng hát xuất sắc vượt đối thủ.

Tại cuộc Đo ván của Nguyễn Văn Viết và Quốc Huy ở đêm Đo ván thứ 2, nhạc sĩ Quốc Trung cũng bật khỏi ghế nóng để quạt cho Mr. Đàm hạ nhiệt khi phải quyết định chọn ai, giữa “con ruột” Quốc Huy và “con nuôi” vừa vớt về từ đội mình là Văn Viết. Chưa hết, anh còn bày tỏ “Nhìn Đàm Vĩnh Hưng lo lắng thì tôi biết cảm giác của anh ấy như thế nào. Tôi nghĩ sẽ rất khó khăn cho Huấn luyện viên của các em để quyết định". Và sau khi Mr. Đàm chọn Văn Viết, nhạc sĩ Quốc Trung lại bật khỏi ghế nóng tới bắt tay "Ông hoàng nhạc Việt" khi tiếp tục ưu ái cựu thành viên đội mình vào tới vòng liveshow.

 Ảnh minh họa

 Quốc Trung hứng khởi khi Mr. Đàm chọn Văn Viết đi tiếp


Lần thứ ba, nam huấn luyện viên cũng phải rời khỏi ghế nóng trước sự lựa chọn khó khăn của Hồng Nhung với cặp đôi Cát Tường và Thảo Nhi. Với mong muốn được phá luật chơi khi sự sàng lọc ngày càng gắt gao và quyền quyết định vẫn nằm trong tay huấn luyện viên, nhạc sĩ Quốc Trung đã ngồi lên thành ghế nữ Diva Bống, vỗ về cô khi phải chọn ai, giữa “con ruột” Thảo Nhi với “con nuôi” Cát Tường.

Sự sốt sắng của anh trước sự lựa chọn khó khăn của đồng nghiệp được thể hiện suốt trong hai tập Đo ván. Và cũng khác ba vị huấn luyện viên còn lại, nhạc sĩ Quốc Trung luôn có một sự lựa chọn dứt khoát, không cảm tính và rất công tâm.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc