Diệp Lâm Anh lại khoe body nóng bỏng

06:30, 31/08/2013
|

(VnMedia) - Ở chặng đua 6 đầy kịch tính, chân dài Diệp Lâm Anh một lần nữa lại khoe body nóng bỏng khi cô phải vượt qua thử thách mò chai nước dưới đáy bể và treo mình lên cao để ném trúng túi lưới.

Mở đầu chặng đua thứ sáu, các đội sau khi đáp chuyến bay sớm nhất đến Đà Nẵng đã di chuyển tới thánh địa Mỹ Sơn để đến với lộ trình đầu tiên:Tìm tò he trong thánh địa.

Với lộ trình đầu tiên, các đội phải vào trong khu thánh địa, tìm đủ 5 con tò he bằng đất thổi được ra tiếng và tuyệt đối không được nói chuyện với nhau trong quá trình tìm tò he.

Vượt qua thử thách đầu tiên Tìm tò he, các đội tiếp tục nhận được một mật thư yêu cầu tìm đến một làng nghề “có liên quan đến giấc ngủ”.Với gợi ý này, các đội ngay lập tức đoán ra được phải tìm đến một làng nghề liên quan làm võng hoặc làm chiếu.

 Ảnh minh họa

 Thu Hiền, Diệp Lâm Anh bất đồng


Hai chân dài Thu Hiền, Diệp Lâm Anh là đội đầu tiên đến được làng chiếu để nhận thử thách chở 3 bó cói trên một chiếc xe đạp và vượt qua quãng đường dài 3 cây số để giao lại cói cho một người dân địa phương. 3 bó cói có tổng trọng lượng rất nặng lại cồng kềnh, những con đường làng hẹp và đặc biệt phải vượt qua một chiếc cầu phao bấp bênh trên sôngkhiến thử thách này càng thêm phần khó khăn. Hai cô gái Thu Hiền và Diệp Lâm Anh đã gặp rất nhiều trở ngại ở thử thách này dẫn đến việc tranh cãi nhau một cách khá gay gắt. Đây cùng là lần đầu tiên đội đua vốn được yêu mến vì sự đoàn kết này xảy ra lục đục nội bộ, nguyên nhân bắt nguồn từ việc nên để các bó cói ngang hay dọc trên yên xe.

Với gợi ý “Mò kim đáy bể”, các tay đua đã sớm đoán được việc sẽ phải tiếp tục đối mặt với một thử thách liên quan đến bơi - lặn. Đây quả nhiên là một lựa chọn khó cho các đội khi mà thành viên thạo về bơi lội trong các đội hầu như đều đã thực hiện khá nhiều Vượt rào cho đến thời điểm này. Diệp Lâm Anh lại một lần nữa là tay đua nữ duy nhất xuống nước lần này.

Thử thách “mò kim đáy bể” yêu cầu các tay đua phải lặn xuống lòng hồ bơi, dùng một chùm chìa khóa gồm 12 chìa khác nhau để mở 10 chiếc hộp và tìm được chiếc hộp duy nhất có chứa một chai Sting, sau đó, các tay đua sẽ tiếp tục bị treo lên một sợi dây cáp lên lơ lửng trong không trung, gần sát với trần bể bơi để quăng chai Sting vào một giỏ lưới trên không.

 Ảnh minh họa

 Diệp Lâm Anh lại một lần nữa là tay đua nữ duy nhất xuống nước lần này.


Với thử thách tiếp theo, các đội tiếp tục phải lựa chọn giữa Hầm sâu hay Tháp cao. Với Hầm sâu, các tay đua sẽ bị cột một chân của mỗi người lại với nhau, và trong tình thế “hai người ba chân”, cả hai sẽ di chuyển trong hầm rượu lớn nhất Đà Nẵng trên núi Bà Nà để tìm một chai rượu có dấu hiệu của chương trình. Trong khi đó, cũng trong tình thế bị cột chân tương tự, lựa chọn Tháp cao thách thức khả năng tính toán của các đội đua, các đội phải quan sát giữa rất nhiều con số khác nhau trong tòa tháp và tìm ra chính xác 5 con số cộng lại thành tổng 20.000. Với mỗi con số, cả hai phải di chuyển lên để lấy xuống dưới lần lượt cho đến khi đủ 5 con số chính xác.

Các đội đã vô cùng vất vả vượt qua Thử thách kép khi thử thách hầm sâu khó khăn không kém thử thách ở tháp cao. Ở hầm sâu, việc tìm chai rượu có dấu chương trình như mò kim đáy bể, còn ở tháp cao, đội Thanh Hoa và Anh Tuấn mất bình tĩnh dẫn đến là đội về cuối hành trình.

 Ảnh minh họa

 Thanh Hoa và Anh Tuấn mất bình tĩnh dẫn đến là đội về cuối hành trình


Tuy không được đánh giá là một đội chơi mạnh và nhiều lần nằm trong top nguy hiểm, nhưng hình ảnh có chút “chua ngoa, đanh đá” của chân dài Thanh Hoa cộng thêm anh chàng Anh Tuấn hài hước, đáng yêu đã thực sự khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi cặp đôi này phải rời khỏi cuộc đua.

Xuyên suốt các thử thách, những thứ hạng dẫn đầu và cuối cùng liên tục có sự đổi chỗ ngoạn mục, và kết quả chung cuộc, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi một lần nữa vươn lên cán đích đầu tiên, ghi dấu hattrick với 3 lần dẫn đầu khi cuộc đua chỉ mới đi được một nửa chặng đường với 6 chặng đua.

Ở chặng đua tiếp theo, 5 đội còn lại sẽ bước vào chặng đua dài nhất cùng với những thử thách độc đáo nhất và hàng loạt diễn biến hấp dẫn.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc