Xem miễn phí 11 phim ngắn xuất sắc của LHP Berlin

16:02, 23/07/2013
|

(VnMedia) - 11 bộ phim ngắn xuất sắc được chọn lọc qua nhiều kỳ của LHP quốc tế Berlin sẽ được chiếu giới thiệu tại Viện Geothe Hà Nội từ ngày 27 đến 28/7 tới đây.

Đây là lần đầu tiên những bộ phim ngắn của Liên hoan phim quốc tế Berlin được giới thiệu tại Việt Nam. Với tên gọi “Berlinale Shorts”, các phim ngắn xuất sắc của LHP Berlin sẽ được giới thiệu tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Ảnh minh họa

 

Dành cho khán giả Việt Nam, bà Maike Mia Höhne, giám tuyển của thể loại phim ngắn trong LHP Berlin, đã lựa chọn 11 bộ phim ngắn xuất sắc của những mùa liên hoan trước để giới thiệu trong 2 chương trình vào lúc 19h trong hai ngày 27 và 28/7.

Đây là những bộ phim nhìn thẳng vào thực tại một cách khách quan và không bị hạn chế. Các nhà làm phim là những nghệ sỹ ý thức được các khả năng về các hình thức làm phim và hơn nữa họ luôn là những người hiểu rõ hiện trạng điện ảnh.

LHP quốc tế Berlin, được biết đến với tên gọi Berlinale, vừa là Liên hoan phim lớn nhất nước Đức, và cũng là Liên hoan cộng đồng lớn nhất thế giới. Các bộ phim thuộc tất cả các thể loại, với mọi thời lượng và hình thức đều có chỗ đứng riêng trong các hạng mục khác nhau ở Berlinale.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc