Triển lãm ảnh Hàn Quốc dưới ống kính nhiếp ảnh Việt

21:32, 20/07/2013
|

(VnMedia) - 100 bức ảnh Hàn Quốc dưới tay máy của nhóm tác giả Việt Nam đã được giới thiệu tại triển lãm "Ảnh Du lịch Busan - Ulsan - Jeju". Triển lãm nằm trong khuôn khổ chương trình Amazing Photo Tour do Tạp chí Travellive và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức, khai mạc tại Hà Nội tối qua 19/7.

Trước đó, ngày 17/6/2013, đoàn Amazing Photo Tour đã sang tham quan Hàn Quốc với sự tham gia của các nhà làm phim, nhiếp ảnh gia, nhà báo, phóng viên truyền hình và Á hậu Việt Nam 2012 Đỗ Hoàng Anh.

Ảnh minh họa

 
Sau hành trình thú vị khám phá ba địa danh nổi tiếng Busan – Ulsan – Jeju, rất nhiều tác phẩm đã được ghi lại. Trong đó, gần 100 bức ảnh về thiên nhiên, con người, cuộc sống và văn hóa Hàn Quốc đã được lựa chọn để trưng bày tại triển lãm.

Đến dự buổi khai mạc có sự tham gia của các cơ quan báo chí, các cơ quan văn hóa, công ty du lịch lữ hành, hàng không, lãnh sự quán, đại sứ quán, nghệ sỹ nhiếp ảnh.

Ông Kang Sungghil, Trưởng Đại diện của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tâm sự sau chuyến đi của đoàn Amazing Photo Tour: “Với thành phần tham dự bao gồm những nhiếp ảnh gia, nhà sản xuất phim và phóng viên chuyên viết mảng du lịch nổi tiếng, chuyến đi đã trở nên vô cùng đặc biệt, và tôi bắt đầu kỳ vọng vào hiệu quả mà nó mang lại ngay từ khi nó còn chưa kịp khởi hành. Tôi hy vọng triển lãm này sẽ mang đến cho quý vị những góc nhìn mới mẻ về một đất nước Hàn Quốc yên bình, tươi đẹp và luôn tràn đầy năng lượng”.

Cũng trong buổi khai mạc, 5 bức ảnh xuất sắc đã được Công ty Du lịch Golden Tours lựa chọn và đặt mua, để giới thiệu và quảng bá những điểm đến hấp dẫn tại Hàn Quốc.

Triển lãm sẽ tiếp tục được trưng bày tới ngày 3/8 tại Khách sạn Sheraton Hà Nội và Elite Fitness Indochina Plaza, 239 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội từ ngày 5 – 20/8.

Amazing Photo Tour là chuỗi các chương trình du lịch thực tế do Tạp chí Travellive khởi xướng nhằm giới thiệu thông tin, xúc tiến quảng bá du lịch mà đối tượng hướng tới là du khách Việt Nam. Được biết, hành trình tiếp theo của Amazing Photo Tour sẽ giới thiệu Sabah, một bang có nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia, dự kiến khởi hành vào tháng 9/2013.


Anh Quang

Ý kiến bạn đọc