Nghệ sỹ hài Hồng Vân làm MC truyền hình thực tế

15:18, 20/07/2013
|

(VnMedia) - NSND Hồng Vân sẽ kết hợp với diễn viên hài Quốc Thuận làm MC một show truyền hình thực tế mới mang tên 'Vợ chồng son'. Chương trình dự kiến lên sóng trên kênh HTV7 từ ngày 4/8.

Chương trình dựa trên format của show truyền hình nổi tiếng của Đài truyền hình Asashi (Nhật Bản) được công ty MCV mua bản quyền. Tại Nhật Bản chương trình này đã có tuổi thọ hơn 40 năm (bắt đầu từ năm 1971) với hơn 3000 cặp vợ chồng tham gia cùng tỉ lệ khán giả theo dõi rất cao.

Ảnh minh họa

 
Đại diện đơn vị sản xuất – công ty MCV chia sẻ: “Trong bối cảnh truyền hình đang nở rộ hàng loạt các chương trình truyền hình thực tế ở đủ mọi thể loại, trong đó nhiều nhất là các cuộc thi tìm kiếm tài năng (ca hát, nhảy múa…) mọc lên như nấm sau mưa thì “Vợ chồng son” hi vọng là một trong những chương trình hiếm hoi hướng đến giá trị gia đình mà đối tượng chính là các cặp vợ chồng trẻ, với nhiều giá trị nhân bản, sẽ được một tầng lớp khán giả nhất định đón nhận & yêu mến”.

Theo format, mỗi tập của chương trình gồm 30 phút dành cho những cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới từ 6 tháng đến 5 năm, chưa có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình, đang ở giai đoạn gặp nhiều khó khăn trong sự làm quen để hòa hợp về lối sống, tính cách… Các cặp vợ chồng không chỉ có cơ hội trò chuyện với 2 MC và kể nhiều thông tin thú vị về đời sống hôn nhân mà còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà ý nghĩa.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc