Hoàng tử nhạc Việt Wanbi Tuấn Anh ra đi ở tuổi 26

20:16, 21/07/2013
|

(VnMedia) - Sau thời gian chống trọi bạo bệnh, ca sỹ  Wanbi Tuấn Anh đã trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 16h20 chiều nay 21/7. Trang Facebook cá nhân của Wanbi ngập tràn những lời chia buồn của người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp.

Trước đó, trưa nay, thông tin ca sĩ Wanbi Tuấn Anh lâm vào nguy kịch gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy vậy, theo một người thân của nam ca sĩ này thì anh đã vượt qua và dần hồi tỉnh lại.

Ảnh minh họa

Các đồng nghiệp hát ủng hộ Wanbi trong đêm nhạc cuối năm ngoái

Tuy nhiên, đến khoảng 16h20 chiều nay, Wanbi Tuấn Anh không thể cầm cự tiếp và đã ra đi.

Nhiều khán giả hâm mộ và các đồng nghiệp trong showbiz đã bày tỏ sự tiếc thương trên mạng xã hội trước sự ra đi quá sớm của một ca sĩ trẻ.

Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1987. Anh từng giành giải Ca sĩ trẻ triển vọng của Làn Sóng Xanh và được giới trẻ yêu thích qua các ca khúc như: Đôi mắt, Cho em, Vụt mất, Từng ngày qua, Dạ khúc...

Anh đã phát hành 2 album: Wanbi 0901 và Thăng (#). Anh cũng từng là người mẫu cho nhiều tờ báo teen và lấn sân sang điện ảnh với các bộ phim như: Áo cưới thiên đường, Hồn ma siêu quậy...

Vào cuối năm 2012, Wanbi Tuấn Anh bất ngờ chia sẻ về căn bệnh hiểm nghèo của mình. Theo đó, nam ca sĩ này mắc căn bệnh u tuyến yên trong não “mà theo lời của bác sĩ là trên thế giới 1 triệu người mới có 1 người mắc”.

Trong những tháng cuối của năm 2012, nhiều hoạt động, chương trình đã được tổ chức nhằm gây quỹ giúp đỡ Wanbi Tuấn Anh chống chọi lại căn bệnh với sự chung tay góp sức của đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc