Hồ Ngọc Hà “bắt tay” Thanh Hằng tại ghế nóng Miss Ngôi Sao

07:39, 21/07/2013
|

(VnMedia)Lần đầu tiên, cặp bài trùng này sẽ cùng nhau ngồi ghế nóng tại một cuộc thi nhan sắc giành cho tuổi teen – Miss Ngôi Sao 2013.

24 thí sinh sáng giá đã được lựa chọn để cùng tranh tài sắc tại vòng chung kết Miss Ngôi Sao 2013 do báo Ngoisao.net tổ chức diễn ra từ ngày 24/7 đến 31/7 tại TP HCM.

 Ảnh minh họa

 Thanh Hằng - ca sĩ Hồ Ngọc Hà làm giám khảo


Sau lần lỡ hẹn ở mùa giải năm ngoái vì bận với Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, năm nay chân dài 1m2 chính thức nhận lời ngồi ghế nóng đêm chung kết. Người bạn thân thiết trong showbiz của cô - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng sẽ đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực tại Miss Ngôi Sao.

Ngoài siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ban giám khảo đêm chung kết Miss Ngôi Sao 2013 còn có cựu người mẫu Thúy Hằng, nhà thiết kế Thuận Việt và các nhiếp ảnh gia nổi tiếng của TP HCM. Đây đều là những nhân vật đã gắn bó với cuộc thi trong suốt 3 năm qua.

 Ảnh minh họa

 Quán quân Cặp đôi hoàn hảo Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ sẽ góp mặt trong chung kết


Cựu người mẫu Thúy Hằng không chỉ ngồi ghế nóng mà còn đồng hành cùng 24 thí sinh trong suốt thời gian diễn ra vòng chung kết. Chị sẽ trực tiếp hướng dẫn catwalk và truyền đạt những kỹ năng cần thiết để các cô gái tỏa sáng trên sân khấu.

4 ê kíp nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Nguyễn Long, Lý Võ Phú Hưng và Ngô Anh Khôi sẽ thực hiện những bộ ảnh riêng cho 24 thí sinh tại Long Hải.

Đêm tôn vinh nhan sắc Miss Ngôi Sao mùa thứ tư sẽ thêm phần đặc sắc, hấp dẫn với sự xuất hiện của “thầy trò” Đàm Vĩnh Hưng - Ngọc Trâm The Voice và Quán quân Cặp đôi hoàn hảo Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ.

 Ảnh minh họa

 Mr Đàm đã thu âm riêng ca khúc Phút giây đăng quang của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh sáng tác tặng cho cuộc thi


Đặc biệt, Mr Đàm đã thu âm riêng ca khúc Phút giây đăng quang của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh sáng tác tặng cho cuộc thi. Ngoài phần solo, Mr Đàm còn dàn dựng tiết mục song ca với cô học trò “cưng” Ngọc Trâm trong đội hình The Voice mà anh đang là huấn luyện viên.

Đêm chung kết Miss Ngôi Sao 2013 sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 31/7 tại Riverside Palace, TP HCM.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc