Hành trình trở thành Vua đầu bếp của Thanh Hòa

07:09, 20/07/2013
|

(VnMedia)Từng suýt bị loại ở vòng sơ loại bởi giám khảo Hoàng Khải, nhưng Thanh Hòa nhanh chóng thuyết phục được bộ ba quyền lực bằng tha thiết xin thử thách với món ăn khác. Cũng chính bằng món gà xào rau củ, Thanh Hòa đặt chân vào căn bếp Master chef và chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ nặng ký.

Sinh sống và làm việc tại Úc gần 18 năm, Ngô Thanh Hòa trở về Việt Nam vì chuyện gia đình đột xuất, chuyến trở về lần này như một cơ duyên đánh dấu bước ngoặt đáng nhớ trong cuộc đời của chàng Việt kiều khi anh tình cờ biết được thông tin cuộc thi Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam trên mạng. Đam mê nấu nướng đến độ có thể nói hùng hồn về các món ăn hàng giờ liền, có thể hứng thú kể về những nguyên liệu từ Tây đến Ta bất cứ lúc nào, tất cả đã thôi thúc anh đăng ký tham dự vào MasterChef để thực hiện giấc mơ trở thành Vua đầu bếp đầu tiên của Việt Nam.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Thanh Hòa đã nhận đến hai lời từ chối từ hai vị giám khảo Hoàng Khải và Tịnh Hải và đã may mắn được cho cơ hội thử lại với món khác để bước vào căn bếp Master chef

 
Tham dự vòng Audition tại thành phố Hồ Chí Minh với biết bao khát khao và hứng khởi nhưng ngay trong lần gặp đầu tiên với giám khảo, Thanh Hòa đã nhận đến hai lời từ chối từ hai vị giám khảo Hoàng Khải và Tịnh Hải, trong đó vì một câu nói của ông chủ tập đoàn Khải Silk rằng: "Tôi chưa nhìn thấy đam mê của bạn, tôi không đồng ý"', Thanh Hòa đã quyết định trở lại căn bếp MasterChef để chứng minh một lần nữa trước giám khảo về niềm đam mê của mình.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Anh là đội trưởng có tài năng, tháo vát, đáng tin cậy

 
Chỉ có 30 phút để xoay xở với những nguyên liệu sẵn có, những nỗ lực đấu tranh để chứng tỏ tình yêu nấu nướng của ông bố trẻ đã được ghi nhận bằng sự đồng ý tuyệt đối của giám khảo Luke Nguyễn cùng giám khảo Tịnh Hải và chiếc tạp dề trắng đã mở ra cánh cửa chinh phục Vua đầu bếp của Thanh Hòa.

Giữa những đầu bếp không chuyên tài năng và xuất sắc khắp cả nước, Thanh Hòa luôn nổi bật với một tâm thái điềm đạm, một phong độ ổn định, nhiều lần có mặt ở top an toàn và vươn lên dẫn đầu.
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Đam mê nấu nướng, có nhiều người bạn thân thiết và không ngừng học hỏi, khiêm tốn tại căn bếp Master chef

 
Những món ăn như Tôm hùm đút lò, Gà xào sả ớt & gừng, Bào ngư hấp gừng sốt dầu hào, Chả tôm Huế, Bữa cơm gia đình...đã thuyết phục giám khảo không chỉ vì kĩ thuật nấu nướng mà cả những tâm huyết và tình cảm của anh đặt hết vào từng món ăn của mình.

Ở những vòng thi nhóm, Thanh Hòa luôn tỏa sáng với khả năng lãnh đạo xuất sắc và tinh thần hợp tác vô cùng tuyệt vời, điều này đã được chứng minh khi nhìn lại tất cả những vòng thi nhóm kể từ đầu cuộc thi, đội thi với sự góp mặt của anh luôn giành chiến thắng tuyệt đối.   
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Thanh Hòa chiến thắng Quốc Trí thuyết phục

 

Những bước đi chắc chắn của Thanh Hòa đã giúp anh có mặt trong trận chung kết cuối cùng của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam để chiến thắng trước tài năng trẻ tuổi Quốc Trí.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc