"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tạo dáng bên tài tử Hollywood

19:58, 22/07/2013
|

(VnMedia) - Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân vừa có dịp tới Hàn Quốc dự buổi ra mắt phim "Người sói" (The Wolverine). Tại đây, cô đã gặp gỡ, giao lưu và chụp ảnh chung với nam diễn viên chính của phim - tài tử Hollywood Hugh Jackman.

Ảnh minh họa

Tại buổi giao lưu trước lễ ra mắt phim, Ngô Thanh Vân đã diện một chiếc áo dài nhẹ nhàng để xuất hiện bên cạnh "người sói". Cô là diễn viên châu Á duy nhất được chụp ảnh kỷ niệm cùng Hugh Jackman tại buổi ra mắt phim ở Seoul, Hàn Quốc.

Ảnh minh họa

Cuộc giao lưu đã để lại cho "đả nữ" những ấn tượng rất tốt đẹp. Cô kể lại: "Khi tôi bước đến cửa phòng, anh ấy chủ động bước tới bắt tay và nói với tôi: 'Chào Vân, bạn thật đẹp!' Tôi hoàn toàn bị choáng ngợp trước sự chuyên nghiệp và lịch lãm của anh ấy".

Ảnh minh họa

Trên thảm đỏ buổi công chiếu "Người sói", Ngô Thanh Vân nổi bật khi diện cả 'cây' xanh với mái tóc cột cao. Cô cũng tranh thủ chụp được một tấm ảnh thân mật với Hugh Jackman tại đây.

Ảnh minh họa

Trong phần phim mới, người sói Logan sẽ lưu lạc tới đất nước Nhật Bản, đối mặt với kẻ thù nguy hiểm trong một trận huyết chiến. Ngoài ra, phim còn tập trung vào mối quan hệ ngang trái giữa người sói và cô gái Mariko - con của ông trùm tội ác Nhật Bản. Hugh Jackman sẽ có những màn chiến đấu với các võ sĩ đạo lẫn ninja. Anh sử dụng vũ khí là kiếm katana và cả phi tiêu liên hoàn.


Hoa Nhi - Ảnh: M.S.

Ý kiến bạn đọc