Phụ nữ không thể bỏ qua ​“Truyện kể trước giờ đi ngủ”

10:46, 07/06/2013
|

(VnMedia)Thế giới cổ tích của trẻ thơ trong 10 cuốn “Truyện kể trước giờ đi ngủ” sẽ món quà vô giá mà các bà mẹ nên biết để vun đắp tuổi thơ cho con của mình.

Thế giới cổ tích luôn là một xứ sở diệu kỳ đối với trẻ thơ. Cổ tích nuôi dưỡng tâm hồn, ước mơ, phát triển lòng yêu cái thiện, căm ghét cái ác, bước đầu giúp trẻ thành người. Những nhân vật cổ tích gần gũi với bé như: cô bé Lọ Lem, công chúa Bạch Tuyết, chú lính chì, nàng tiên cá… đã cùng bé đi vào cả những giấc mơ.

 Ảnh minh họa
 

Bộ sách là sự kết hợp khéo léo giữa hình vẽ đẹp, giàu màu sắc và nội dung phong phú, sinh động, giúp trẻ tăng cường trí nhớ, trí tưởng tượng. Bé vừa nghe câu chuyện, xem hình vẽ, vừa có thể trực tiếp dán những miếng giấy dán hình ngộ nghĩnh, dễ thương vào trong sách nữa đấy. Truyện kể trước giờ đi ngủ, bao gồm 10 quyển, đan xen giữa rất nhiều câu chuyện cổ tích khác nhau, chính là món quà vô giá mà cha mẹ dành tặng cho bé yêu.

10 cuốn với những nội dung riêng biệt gồm Người đẹp ngủ trong rừng, Cô bé tí hon, Quạ đen uống nước, Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Sói xám và bảy chú cừu non, Chú lính chì dũng cảm, Bộ quần áo mới của hoàng đế, Chuột đồng và chuột nhà, Nàng tiên cá, Cáo và hạc tiên.

“Truyện kể trước giờ đi ngủ” trọn bộ 10 tập (dành cho trẻ từ 3 đến 10 tuổi) do Công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy liên kết với NXB Dân trí ấn hành.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc