Hé lộ nạn buôn người kinh hoàng qua “Sông ngầm”

14:04, 15/04/2013
|

(VnMedia)Sau khi gây sốc cho độc giả Việt với “Đề thi đẫm máu”, “Cuồng vọng phi nhân tính”, tác giả Lôi Mễ lại tiếp tục mang đến tiểu thuyết trinh thám “Sông ngầm” hé lộ chuyện kinh hoàng về nạn buôn người ở Trung Quốc.

>>> “Đề thi đẫm máu” gây “cháy hàng” tại Trung Quốc
>>> Lôi Mễ lại trình làng cuốn trinh thám nổi tiếng


Loạt tiểu thuyết best-seller của Lôi Mễ lấy nhân vật trung tâm là cảnh sát Phương Mộc. Trong “Sông Ngầm”, Phương Mộc sẽ phá đường dây buôn người đầy thế lực ở Trung Quốc.

Tình bạn của Phương Mộc và Tiêu Vọng bắt đầu khi Phương Mộc được cử về địa phương của Tiêu Vọng để giải quyết vụ mất tích của diễn viên điện ảnh Bùi Lam. Sau khi giải cứu được Bùi Lam, Phương Mộc trở về đơn vị thì được tin sếp của anh – Hình Chí Sâm bị bắt vì tội cố ý giết người. Phương Mộc tin tưởng rằng Hình Chí Sâm bị oan và muốn giúp ông giải oan… và anh bắt đầu khám phá về đường dây buôn người nguy hiểm do Lương Tứ Hải cầm đầu.

 Ảnh minh họa
 

Trong suốt quá trình điều tra của Phương Mộc – Tiêu Vọng luôn là người sát cánh và chia sẻ cùng anh. Thế nhưng, cuộc điều tra của Phương Mộc ngày càng đi vào ngõ cụt khi các nhân chứng của anh cứ lần lượt chết thảm… vì hóa ra, người mà Phương Mộc tin tưởng là Tiêu Vọng lại chính là do Lương Tứ Hải cài vào.

Một mình một chiến tuyến khi không có sự giúp đỡ nào, lại phải điều tra một cách bí mật… Phương Mộc sẽ hé lộ nhiều chi tiết kinh hoàng về nạn buôn người tại Trung Quốc trong hành trình vạch tội kẻ ác.

Có thâm niên trong công tác điều tra hình sự và giảng dạy chuyên ngành này tại một trường cảnh sát nên ngòi bút trinh thám của tác giả Lôi Mễ luôn có sức hấp dẫn riêng về tính logic, xác thực và nhiều tình tiết bí hiểm.

“Đề thi đẫm máu” và “Cuồng vọng phi nhân tính” đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt với khán giả Việt. Vì thế, việc ra mắt “Sông ngầm” khiến nhiều độc giả vô cùng tò mò.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc