Giám khảo Thúy Hạnh nghẹn ngào trước chân dung mình

14:01, 15/04/2013
|

(VnMedia)Sau màn tung kim tuyến ra giám khảo Thành Lộc, đốt lửa ra giám khảo Huy Tuấn… một lần nữa, Phạm Hồng Minh lại mang tới câu chuyện xúc động và đầy ấn tượng về giám khảo Thúy Hạnh.

Chàng "phù thủy hội họa" Phạm Hồng Minh tiếp tục đưa đến sân khấu Got Talent thành quả của sự sáng tạo tuyệt vời trong nghệ thuật hội họa và nghệ thuật biểu diễn.

 Ảnh minh họa

 Bức chân dung về mẹ của Phạm Hồng Minh gây ấn tượng bất ngờ cho khán giả... vì khi đèn bật sáng, lại bức tranh là hình ảnh chân dung của giám khảo Thúy Hạnh


Lấy ý tưởng là câu chuyện của những người dân chài ven biển – nơi cậu đã trải qua tuổi thơ của mình chống chọi với sự khắt nghiệt của thiên nhiên. Câu chuyện tiếp diễn với những ngày họ ra biển cho đến khi trời ập bão tố, sấm sét rung động, mọi thứ bị nhấn chìm, bi kịch xảy ra. Ngay sau đó, sân khấu tắt đèn, một hình ảnh được vẽ bằng màu dạ quang xuất hiện. Đó là những nét phác họa một đứa con đang nằm ngủ và người mẹ chỉ còn có thể thấy trong giấc mơ.

Tăng thêm phần da diết và xúc động cho bức tranh này là hình ảnh Hồng Minh lặng lẽ gắn những bông hoa trắng trong tiếng nhạc bài "Gặp mẹ trong mơ". Thông điệp của tác phẩm thực sự khiến rất nhiều người có mặt tại sân khấu rơi nước mắt.

Sau khi đèn sân khấu bật sáng, phần hình ảnh bằng màu dạ quang lại chính là một phần của bức tranh tổng thể gương mặt giám khảo Thúy Hạnh. Phần âm nhạc lựa chọn xuất sắc tiếp tục dồn đẩy cảm xúc của người xem đi từ cao trào này đến cao trào khác.

Đáng tiếc cho tiết mục xuất sắc của Hồng Minh là chỉ những người xem trực tiếp tại trường quay mới có thể cảm nhận trọn vẹn. Các khán giả xem qua tivi do kỹ thuật hình ảnh không thể bắt được những hình ảnh bằng màu dạ quang của Hồng Minh.

 Ảnh minh họa
 vì khi đèn bật sáng, lại bức tranh là hình ảnh chân dung của giám khảo Thúy Hạnh

Không phải vì được tặng bức chân dung mà Thúy Hạnh hào phóng tặng lời khen, chị bày tỏ niềm xúc động thật sự “Hôm nay Hồng Minh có điểm 10 cho ý tưởng, quý vị có thể thấy là từ một bức tranh, khi để đèn sáng là hình của Thúy Hạnh như khi để đèn tối xuống thì quý vị có thể nhìn thấy hai hình chồng lên nhau. Và ca khúc mà Minh chọn cho hình người mẹ đứa con và những bông hoa nở rộ tôi thấy rất tuyệt vời. Minh là một người rất cẩn trọng trong mọi thứ từ âm nhạc, cách thể hiện và ý tưởng. Tôi vô cùng thích ý tưởng của Minh”.

Sự ngưỡng mộ đó cũng được hai nam giám khảo bày tỏ sự thán phục. Giám khảo Thành Lộc xúc động “Thật sự bức tranh này bạn làm tôi xúc động còn hơn bạn vẽ tôi nữa, khi bạn cho hiệu ứng về ánh sáng, tôi hiểu được chủ đề của bạn, và tôi hoàn toàn tâm đắc với công việc của bạn làm, tôi đánh giá ý tưởng bạn rất cao. Bạn là một tài năng”.

Xem lại clip tài năng của Phạm Hồng Minh:


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc