Tết cận kề, Lọ lem Sài Gòn có kịp xuất hiện

19:35, 31/01/2013
|

(VnMedia) - Là 1 trong 2 dự án phim Tết công bố cuối cùng, Lọ lem Sài Gòn gây chú ý bởi sự góp mặt của khách mời tiểu Spy. Nếu HIT của Ngô Quang Hải đã chính thức hoãn chiếu thì đến nay, Lọ lem Sài Gòn vẫn chưa lên tiếng thoái lui, dù lịch ra mắt 8/2 đã cận kề.

>> Phim Tết nào hấp dẫn khán giả nhất?
>> Phim Tết: Nhộn nhịp mỹ nhân, sôi nổi hành động
>> HIT của Ngô Quang Hải hoãn chiếu vẫn gây sốt

Chưa năm nào mùa phim Tết nhộn nhịp như năm nay, với lần lượt 9 dự án đổ bộ dịp này (gấp ba lần năm kia và gấp đôi so với năm ngoái về số lượng). Sự cạnh tranh căng thẳng khiến không ít dự án phải nhấc chân khỏi đợt cao điểm.

Hiệp sỹ Guốc vông (Nguyễn Chánh Tín) đẩy lịch chiếu lên sớm nửa tháng, còn Biết chết liền (Lê Bảo Trung), Thạch Sanh 3D (Đỗ Quang Hải Âu) và HIT (Ngô Quang Hải) lần lượt tuyến bố lùi lịch chiếu.

Các bộ phim còn lại là Mỹ nhân kế (Dũng khùng), Nhà có 5 nàng tiên (Trần Ngọc Giầu), Bay vào cõi mộng (Nguyễn Phương Điền) đều đã họp báo ra mắt phim. Yêu anh, em dám không (Nguyễn Quang Minh) cũng thông báo sẽ chiếu ra mắt tại TP.HCM vào ngày mai 1/2.

Ảnh minh họa

Lọ lem Sài Gòn nhiều khả năng sẽ vắng mặt mùa phim Tết năm nay


Đến thời điểm này, chỉ còn Lọ lem Sài Gòn chưa có động thái nào. Trước đó, bộ phim hợp tác Việt – Hàn này công bố lịch khởi chiếu vào ngày 8/2. Tuy nhiên, trên website của tất cả các đơn vị phát hành chủ lực như Megastar, Thiên Ngân Galaxy, BHD, Lotte, Platinum, Cinebox, Vina Cinema đều chưa hề có thông báo lịch chiếu bộ phim này.

Hiện tại, cũng chưa có thông tin nào về đơn vị phát hành bộ phim, thậm chí, phim còn chưa ra mắt poster và trailer - những công đoạn gần như tất yếu trong quá trình quảng bá - phát hành của phim chiếu rạp lâu nay. Vì thế, khả năng lớn là Lọ lem Sài Gòn sẽ không có mặt trên thị trường dịp Tết, dù đơn vị làm phim vẫn chưa đưa ra tuyên bố thoái lui.
 
Lọ lem Sài Gòn là bộ phim do Công ty Meganex Media và Công ty Hoàng Thần Tài hợp tác sản xuất. Đây là 2 đơn vị lần đầu gia nhập thị trường điện ảnh, đạo diễn của phim - Đỗ Mai Nhất Tuấn cũng là một cái tên mới mẻ.

Đây là một bộ phim hợp tác với Hàn Quốc, kịch bản phim do một người Hàn viết, và tác phẩm cũng được đồng đạo diễn bởi một người Hàn. Phim cũng thông báo sẽ công chiếu ở cả 2 thị trường Việt - Hàn.

Lọ lem Sài Gòn được giới thiệu là xoay quanh hành trình thực hiện ước mơ và khát khao âm của các bạn trẻ, với chuyện tình giữa một cô gái nghèo, thông minh có ước mơ thành ca sỹ với một Idol nổi tiếng của Hàn Quốc sang làm giám khảo một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát.

Ảnh minh họa

Hai diễn viên chính của phim

Hai vai chính được giao cho Minh Minh - một gương mặt không nổi tiếng nhưng khá dễ thương và Min Joo – một gương mặt nam đến từ xứ sở Kim chi. Phim có sự tham gia của diễn viên hài Hoàng Mập, người đồng thời là nhà sản xuất của phim. 

So với các phim Tết thu gom toàn tên tuổi đình đám hay gương mặt quen thuộc, đây là tác phẩm có đội cast and crew (diễn viên và những người làm phim) ít tiếng tăm nhất. Không chỉ riêng của mùa Tết, mà so với tất cả các phim ra mắt trong năm. So ngay với 2 tác phẩm phim nhà nước là Lạc lối (Phạm Nhuệ Giang) và Những người viết huyền thoại (Bùi Tuấn Dũng).

Tuy nhiên, phim cũng gây chú ý với sự xuất hiện của một "mỹ nam" đến từ Hàn Quốc và sự góp mặt của tiểu Spy – cậu bé gốc Việt tham gia clip Gangnam Style. Được biết, cậu bé sẽ vào một vai diễn khách mời, chỉ xuất hiện vài phút trong những cảnh diễn thể hiện khả năng nhảy.

Hy vọng, với trình độ chuyên nghiệp từ những nhà làm phim Hàn Quốc (dù tham gia phim là những cái tên không nổi tiếng), Lọ lem Sài Gòn sẽ làm một tác phẩm xem được.

Một số hình ảnh trong phim:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc