Hoa hậu Việt Nam 2012: Những người đẹp nổi bật nhất

11:17, 26/08/2012
|

(VnMedia) - Danh sách 10 người đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam đã được công bố trong đêm chung kết. Ngoài những ứng viên sáng giá, một số thí sinh khác khá "chìm" nhưng lại được BGK lựa chọn.

Ảnh minh họa

39 cô gái lộng lẫy trong đêm chung kết


Trong số 10 người đẹp nhất, có tới 7 thí sinh trùng với dự đoán của VnMedia trước đó, 3 người còn lại là Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Mỹ Hạnh và Trương Hải Vân khá mờ nhạt trong suốt quá trình thi. Tuy nhiên, họ lại có những điểm mạnh mà Ban giám khảo đã phát hiện ra trong suốt 2 tuần qua.

Nguyễn Thị Hà là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất vòng chung kết. Cô sinh 1988 và từng tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Vóc dáng đẹp và làn da trắng, cô đã được trao giải Người có làn da đẹp, nhưng trong quá trình tham dự vòng chung kết, Nguyễn Thị Hà không được đánh giá cao.

Nguyễn Mỹ Hạnh "khá khẩm" hơn ở phần thi tài năng khi cô lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất với màn dance sport. Tuy nhiên, ở các hoạt động khác, Mỹ Hạnh cũng chưa thực sự nổi bật. Ngạc nhiên nhất là cô gái Ba Na Trương Thị Hải Vân có mặt trong top 10. Hải Vân có nhan sắc thuộc tốp dưới trong 40 thí sinh năm nay, các phần thi phụ của cô cũng không tạo được sự ấn tượng nào đáng kể.

Đáng tiếc nhất phải kể đến Vương Thu Phương, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 bị loại khỏi đêm chung kết vì scandal "có chồng". Một gương mặt khác cũng không chinh phục được Ban giám khảo, dù cô đã từng lọt top 10 siêu mẫu châu Á là Phan Hà Phương.

Cùng nhìn lại 10 cô gái đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 do Ban giám khảo lựa chọn:

Ảnh minh họa

Đặng Thu Thảo (Bạc Liêu)

Ảnh minh họa

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (tp Hồ Chí Minh)

Ảnh minh họa

Phan Thị Mơ (Tiền Giang)

Ảnh minh họa

Nguyễn Thị Hà (Thanh Hóa)

Ảnh minh họa

Nguyễn Thị Xuân Trang (Đà Nẵng)

Ảnh minh họa

Ninh Hoàng Ngân (tp Hồ Chí Minh)

Ảnh minh họa

Vũ Ngọc Anh (Hà Nội)

Ảnh minh họa

Đỗ Hoàng Anh (Hà Nội)

Ảnh minh họa

Dương Tú Anh (Hà Nội)

Ảnh minh họa

Trương Thị Hải Vân (Gia Lai)


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc