Chuyện hiện đại về nàng Bạch Tuyết

20:05, 20/05/2012
|

(VnMedia) - Câu chuyện cổ tích kinh điển “Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn” được đưa lên màn ảnh rộng với một một phiên bản rất khác, hiện đại và kịch tích: “Snow White and the Huntsman” (Nàng Bạch Tuyết và gã thợ săn).

Bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu – giả tưởng này là sản phẩm của Joe Roth – nhà sản xuất của bộ phim bom tấn “Alice in Wonderland” và đạo diễn tài ba Rupert Sanders.

Ghen ghét với vẻ đẹp của Bạch Tuyết, mụ hoàng hậu độc ác Ravenna rắp tâm thực hiện việc tiêu diệt nàng. Sau khi nhận được lệnh giết chết Bạch Tuyết, thay vì tuân thủ mệnh lệnh, chàng thợ săn quyết định giúp Bạch Tuyết thoát khỏi án tử thần và trở thành người bảo vệ cũng như cố vấn của nàng.

Hình ảnh một Bạch Tuyết dịu dàng trong câu chuyện cổ tích vốn đã quen thuộc giờ không còn nữa, thay vào đó là một nàng công chúa dám xả thân để dành lại vương quốc từ tay mụ hoàng hậu Ravenna.

Trong phim, Kristen Steward - ngôi sao của loạt phim "Chạng vạng" thủ vai Bạch Tuyết xinh đẹp vốn luôn bị đố kỵ và ghen ghét bởi Hoàng hậu độc ác Ravenna (do nữ diễn viên từng giành giải Oscar Charlizie Theron thủ vai).

Sự thù hận và ganh ghét với vẻ đẹp của Bạch Tuyết đã khiến Ravenna không thể không nung nấu ý định độc ác là sẽ tiêu diệt nàng.

Nhưng kẻ trị vì xấu xa kia không bao giờ có thể ngờ được rằng, cô gái đó sau khi trốn thoát khỏi sự kìm kẹp giờ đã trở thành mối đe doạ tới ngai vàng của mụ, sau khi được huẩn luyện bởi chính thợ săn Eric (do Chris Hemsworth thủ vai) – người từng được Nữ hoàng cử đi để giết Bạch Tuyết.

Phim “Snow White and the Huntsman” (tựa tiếng Việt "Nàng Bạch Tuyết và gã thợ săn) sẽ ra mắt tại Việt Nam đồng thời với Bắc Mỹ, vào đúng 1/6.

Một số hình ảnh trong phim:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc