Ca sĩ Đức Tuấn nghẹn ngào buông mic, rơi lệ khi hát về Mẹ

16:43, 07/03/2016
|

(VnMedia) - Nam ca sĩ Đức Tuấn đã không cầm được nước mắt và phải buông mic, bỏ dở khi thể hiện ca khúc "Bông hồng cài áo" trong đêm nhạc riêng, chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

“Môi hồng đào” là tên chủ đề đêm nhạc riêng của ca sĩ Đức Tuấn gửi tặng tất cả những người phụ nữ, những người bạn đồng hành của anh nhân dịp ngày kỉ niệm 8/3 sắp đến. Mỗi bài hát anh chọn lựa và thể hiện trong chương trình là một câu chuyện đầy ý nghĩa về “một nửa thế giới”.

Với chất giọng trầm ấm và đầy cảm xúc, nam ca sĩ đã không ít lần khiến cả khán phòng như lặng người với sự sâu lắng, tha thiết trong các ca khúc: Cô gái đến từ hôm qua, Chị tôi (Trần Tiến), Chị tôi (Trọng Đài), Ngày xưa Hoàng Thị, Thi, Tuổi 13, Như cánh vạc bay, Nước non ngàn dặm ra đi… Trong loạt bài hát anh trình diễn, khi thể hiện đến nhạc phẩm Bông hồng cài áo, Đức Tuấn đã không thể thể hiện tròn trịa bài hát của mình trong những đoạn cuối vì sự dâng trào cảm xúc khiến anh không cầm được nước mắt và phải buông mic.

 Không ít khán giả cũng sụt sùi và vỗ tay động viên Đức Tuấn khi nghe anh chia sẻ về lý do không thể cất lời, khi nghĩ đến sự hy sinh và tình yêu của những người mẹ. Sau những phút trôi theo cảm xúc, Đức Tuấn lấy lại bình tĩnh để tiếp tục hoàn thành những màn trình diễn của mình.

Ca sĩ Hoàng Quyên
Ca sĩ Hoàng Quyên
Ca sĩ Đinh Hương
Ca sĩ Đinh Hương

Trong đêm nhạc riêng lần này, ngoài những bài hát solo, Đức Tuấn còn có sự kết hợp đầy ăn ý khi song ca cùng hai ca sĩ Hoàng Quyên và Đinh Hương. Anh cùng Hoàng Quyên thể hiện nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: Hãy yêu nhau đi, sau đó lại tình tứ ngọt ngào ôm Đinh Hương khi cùng trình diễn bài hát Xanh bạc mái đầu. Nam ca sĩ đầy lịch thiệp khi sau những màn trình diễn đơn của 2 khách mời xinh đẹp, anh đều dành tặng những đóa hoa xinh như là món quà cho ngày 8/3 “đến sớm”.

Đức Tuấn song ca cùng Hoàng Quyên
Đức Tuấn song ca cùng Hoàng Quyên
Đức Tuấn tình tứ với Đinh Hương trên sân khấu
Đức Tuấn tình tứ với Đinh Hương trên sân khấu

Suốt chương trình, ngoài giọng hát trầm ấm, nội lực và đầy cảm xúc, Đức Tuấn cũng ghi dấu trong lòng khán thính giả ở phong thái lịch lãm, phóng khoáng từ trang phục đến phong cách trình diễn. Kết thúc đêm nhạc, anh dành thời gian ở lại tri ân và giao lưu với những khán giả đã luôn ủng hộ mình.


Ý kiến bạn đọc