Chân dài 1m9 đánh bật “Hoa khôi” Top Model

06:26, 21/09/2015
|

(VnMedia) - Cô sinh viên Sư phạm sở hữu chiều cao 1m90  Hồng Xuân “lội ngược dòng” giành vị trí đứng đầu. Trong khi đó, “hoa khôi” Top Model là H'Hen Niê và Đào Thị Thu bất ngờ dắt nhau ra về.

Tập 8 Vietnam's Next Top Model 2015 phát sóng lúc 20h ngày 20/9 đã chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình lẫn thứ hạng của cuộc đua. Cuộc hành trình đầy gay cấn giành lấy ngôi vị quán quân đang đến rất gần. Màn "lột xác" ngoạn mục của top 9 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải đã được thực hiện dưới bàn tay của nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn đến từ thương hiệu TRESemmé khiến nhiều người bất ngờ.

  Ảnh minh họa

  Hồng Xuân bất ngờ lội ngược dòng chiến thắng ở cả hai thử thách


Host Thanh Hằng đã quyết định để 9 thí sinh đối mặt với thử thách thay đổi diện mạo lần hai. Tuy nhiên, khác với lần đầu tiên, ở tập này các thí sinh đã được "lột xác" hoàn toàn, phong cách thời trang và hình ảnh mà họ sẽ phải hướng tới trong tương lai cũng được định hình rõ rệt. Hai thí sinh có những thay đổi ấn tượng khiến nhiều người ngạc nhiên nhất chính là Hồng Xuân và Nguyễn Hợp. Họ hoàn toàn phù hợp với diện mạo mới như những người mẫu chuyên nghiệp thật thụ.

Tại Nha Trang, Top 9 Vietnam's Next Top Model 2015 lập tức đối diện với thử thách catwalk trên cà kheo cao chót vót, hóa thân thành những nghệ sỹ biểu diễn trong lễ hội Carnival tại Vinpearl Land Nha Trang. Không ngừng lại ở đó, các thí sinh còn phải tạo dáng và chụp ảnh phù hợp với tinh thần của lễ hội này, họ phải thể hiện sự chuyên nghiệp của mình dù ở bất cứ tình huống nào.

Ngay sau khi hoàn thành thử thách, các thí sinh tiếp tục đối mặt với buổi chụp ảnh dưới nước ở độ sâu 4m, khiến người xem nghẹt thở. Một lần nữa các thí sinh lại phải đối mặt với nỗi sợ hãi của chính họ. H'Hen Niê, Đào Thị Thu, Hương Ly, Thành An đã tái xanh mặt khi các giám khảo công bố nội dung của buổi chụp ảnh. Bởi trong quá khứ, họ đều gặp phải những tai nạn về nước và không biết bơi.

Nguyễn Hợp mặc dù ý nghĩ muốn bỏ cuộc lúc sau nhưng ý chí kiên cường đã giúp cô chiến thắng chính bản thân mình, dường như sau phần thay đổi diện mạo, cô nàng hoàn toàn “lột xác” trong hình ảnh mới, bản lĩnh và kiên cường hơn. Với những cố gắng không ngừng, cùng sự cổ vũ động viên của các giám khảo Samuel Hoàng, Adrian Anh Tuấn và Thanh Hằng, các cô gái và chàng trai lần lượt vượt qua thử thách lần này.

  Ảnh minh họa

  H'Hen Niê và Đào Thu chia tay chương trình

Điểm đáng chú ý của tập này là cô nàng 1m90 Hồng Xuân bất ngờ lội ngược dòng , Hồng Xuân là thí sinh từng lọt vào Top nguy hiểm ở tập 6 và tập 7. Tuy nhiên, trong tập 8 mới đây, cô đã gây bất ngờ khi bứt phá ngoạn mục trong việc chiến thắng trong 2 thử thách liên tiếp của chương trình.

Trong thử thách cà kheo, Hồng Xuân bản lĩnh tự đứng trên đôi cà kheo lênh khênh mà không cần bất cứ sự trợ giúp của các nghệ sĩ cà kheo, trong khi các thí sinh khác vô cùng hoảng sợ và căng cứng. Trong thử thách chụp hình dưới đáy của thủy cung, thí sinh này đã biết lắng. Hồng Xuân sẽ trở thành thủ lĩnh mới dẫn dắt đối thủ của mình trong ngôi nhà chung.

H'Hen Niê và Đào Thu đã không chinh phục được các giám khảo và không có những bứt phá nhất định ở chặng đua khốc liệt này. Vì vậy, cả hai thí sinh buộc phải nói lời chia tay với ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6.

  Ảnh minh họa

  Top 7 Vietnam's Next Top Model

Hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 chỉ còn lại 7 thí sinh: Đinh Đức Thành, Hương Ly, K’Brơi, Hồng Vân, Thành An, Nguyễn Hợp, Hồng Xuân. Các người mẫu ngay lập tức kéo hành lí rời khỏi Việt Nam để "Keep Moving - Không ngừng chuyển động" đến quốc đảo Sư Tử Singapore -nơi được mệnh danh là một trong những kinh đô thời trang của châu Á. Tại đây, họ sẽ được hóa thân vào những tiếp viên hàng không của hãng hàng không Singapore Airlines và trải nghiệm những bài học mới đầy thú vị, đó chính là kỹ năng giao tiếp quốc tế. Bên cạnh đó, mức độ "khó nhằn" của thử thách sẽ đẩy lên cao trào khiến những khán giả yêu thích chương trình phải “nghẹt thở”. 


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc