Mỹ Tâm rớt nước mắt xin Vân Anh nhường Đức Phúc

08:41, 31/08/2015
|

(VnMedia) Muốn tiếp tục ở bên cạnh và làm động lực cho Đức Phúc có sự trưởng thành hơn nữa, Mỹ Tâm đã rớt nước mắt xin Vân Anh nhường cơ hội cho chàng trai này đi tiếp tại The Voice.

Liveshow 7 là đêm có lẽ nhiều nước mắt nhất của đội huấn luyện viên Mỹ Tâm. Đêm thi tối qua, cả ba học trò của Mỹ Tâm đều có sự lột xác và bội thu lời khen từ giám khảo. Nhưng quy luật cuộc chơi vẫn luôn khắc nghiệt khi cả ba người bước vào tới vòng này đều có những xuất sắc riêng rẽ.

Tối qua, khán giả nhận thấy Đức Phúc có sự thay đổi phong cách hoàn toàn với ca khúc   Huyền thoại mẹ sâu lắng, nhẹ nhàng khiến Huấn luyện viên Mỹ Tâm phải nghẹn ngào rớt nước mắt liên tục trên ‘ghế nóng’. Vân Anh cũng mang lại nhiều cảm xúc qua nhạc phẩm Hoa phượng đỏ. Phần trình diễn của ‘nàng béo’ nhận được vô vàn lời khen ngợi từ các giám khảo, đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng. Anh cho rằng Vân Anh đã mang được chất mới của thế hệ trẻ vào một ca khúc nhạc đỏ với màu sắc rất riêng rất ấn tượng. 

 

  Ảnh minh họa

Bảo Uyên nằm ở top an toàn

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vân Anh được giám khảo Mỹ Tâm ngỏ lời xin nhường cơ hội cho Đức Phúc


Ứng viên nặng ký của đội Mỹ Tâm - Bảo Uyên đã thể hiện giọng ca cao vút và tràn đầy cảm xúc của mình ở ca khúc Tự nguyện . Mỹ Tâm đã dành lời cảm ơn không ngớt cho cô học trò nhỏ của mình vì em đã làm xuất sắc những mong muốn mà cô đã hướng dẫn trong các buổi tập. Bảo Uyên là một trong những giọng ca hứa hẹn ‘làm nên chuyện’ trong đội của Mỹ Tâm. Đến thời điểm hiện tại, Uyên đã chứng tỏ được sự tiến bộ và bản lĩnh vượt bậc của mình qua mỗi tuần thi và nhận được sự yêu mến của đông đảo fan hâm mộ.

Và hẳn nhiên, Bảo Uyên nằm ở top an toàn đẩy giám khảo Mỹ Tâm vào lựa chọn khó khăn giữa Đức Phúc và Vân Anh. Cả ba thầy trò đã đều bật khóc trước khi Mỹ Tâm đưa ra quyết định. Và trước khi chọn Đức Phúc, Mỹ Tâm đã xin học trò Vân Anh nhường cơ hội cho Phúc vì nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” bày tỏ cô muốn đi đường dài với Đức Phúc để giúp cậu bé này tự tin và trưởng thành hơn trong âm nhạc. Mỹ Tâm cũng chia sẻ sẽ luôn đồng hành với Vân Anh trong âm nhạc và tin tưởng cô học trò của mình sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn nữa.

  Ảnh minh họa

Nữ giám khảo cảm kích trước sự nhường nhịn của học trò mình

 
Trong liveshow tối qua, 3 trò cưng của team Huấn luyện viên Thu Phương đã mang bản sắc nước Việt đến gần hơn với khán giả. Nếu như Khánh Linh vẫn giữ phong độ với giọng hát trong sáng qua ca khúc Thương ca tiếng Việt thì Hoàng Dũng ‘lột xác’ hoàn toàn với Mái đình làng biển. Kiều Anh quay về đúng sở trường của mình với ca khúc Thư pháp . Các em đã hoàn thành tốt những thông điệp mà giám khảo Thu Phương muốn chuyển tải qua chủ đề ở liveshow tuần này.

Hoàng Dũng là lựa chọn an toàn từ khán giả và giám khảo Thu Phương ra quyết định giữ lại Kiều Anh, loại cô học trò nhỏ Khánh Linh đầy tiếc nuối dù cô gái này đang ngày càng lột xác trong âm nhạc.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoàng Dũng và Kiều Anh đi tiếp cùng huấn luyện viên Thu Phương

 
Đội Tuấn Hưng cũng đã mang đến không khí vô cùng sôi động và hào hứng qua những tiết mục rất cuốn hút của 3 cô nàng cá tính và xinh đẹp. Yến Lê và Thu Thủy cùng trổ tài sáng tác và thể hiện tự tin ‘đứa con tinh thần’ của mình qua giọng hát tốt cùng những màn vũ đạo chuyên nghiệp, bốc lửa; còn Hạ Vy đã khấy động không khí với bản hit Để em rời xa của nhóm nhạc FB Boiz với sự hỗ trợ phần rap ‘cực chất’ của Hà Lê.

Thu Thủy may mắn lọt vào danh sách đầu tiên an toàn, Yến Lê giành được sự lựa chọn từ Huấn luyện viên và cô nàng Hạ Vy dừng chân trong sự tiếc nuối.

  Ảnh minh họa

Yến Lê giành được sự lựa chọn từ Huấn luyện viên

Ảnh minh họa

Hạ Vy chia tay team Tuấn Hưng

3 ‘gà chiến’ của team Đàm Vĩnh Hưng đã thay đổi không khí của chương trình qua những màn biểu diễn rất thu hút. Nếu Bảo Trâm ‘lột xác’ với ca khúc Hot và bất ngờ khoe những động tác vũ đạo rất duyên sân khấu thì Vicky Nhung lựa chọn một ca khúc tiếng Anh có  phần sâu lắng hơn so với tuần trước và rất đúng với sở trường của mình. Cuối cùng, ‘hot girl’ Tố Ny khiến người xem ‘mãn nhãn’ về phần nghe lẫn phần nhìn qua ca khúc Say đắm . Ở tiết mục này, Tố Ny tiếp tục khoe vũ đạo vô cùng nóng bỏng cùng nét biểu cảm hút hồn trên sân khấu.

Vicky Nhung luôn dẫn đầu sự bình chọn của khán giả, Tố Ny là cái tên bước tiếp và ‘nàng béo’ Bảo Trâm phải rời cuộc thi.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bảo Trâm chia tay Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng

Liveshow 8 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21g, chủ nhật, ngày 6/9/2015 trên kênh truyền hình VTV3.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc