Cận cảnh bộ sưu tập đồng hồ 4 tỷ đồng của Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng

14:12, 16/12/2017
|

Không chỉ gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp như hot girl, bà xã Tuấn Hưng còn khiến fan “mắt tròn mắt dẹt” với bộ sưu tập đồng hồ “khủng”.

Vợ Tuấn Hưng tên thật là Nguyễn Thu Hương, sinh năm 1991. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, khả ái cùng gu thời trang sành điệu, cô nổi tiếng với danh xưng hot girl Hương Baby. Năm 2014, Hương Baby và Tuấn Hưng “về chung một nhà” sau thời gian dài hẹn hò. Đến nay, cả hai vẫn là một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc” được khán giả yêu thích nhất nhì showbiz Việt.

Sau khi lấy chồng, Hương Baby không chỉ được biết đến là người vợ biết hy sinh, thay ông xã chăm sóc gia đình, “giữ lửa hôn nhân” mà còn là doanh nhân thành đạt, sành điệu - hình mẫu nhiều người hướng đến.

Trên trang cá nhân, bên cạnh những bức hình xinh đẹp, thời thượng, Hương Baby còn gây chú ý với bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu có giá trị lên tới… 4 tỷ đồng. Người đẹp từng cho biết cô đặc biệt yêu thích đồng hồ và coi đây là món đồ tạo nên vẻ sang trọng cho phụ nữ ở độ tuổi 27.

Đặc biệt, do tính chất công việc cũng như thường xuyên phải tháp tùng ông xã tại nhiều sự kiện, Hương Baby cực kỳ kỹ tính khi lựa chọn đồng hồ.

Một trong số những chiếc đồng hồ xa xỉ nhất mà Hương Baby sở hữu chính là Classic Butterfly của Graff.

Xuất hiện trong nhiều bức ảnh của Hương Baby, chiếc đồng hồ cao cấp này có giá 105.000 USD, tương đương gần 2,5 tỷ đồng.

Chiếc đồng hồ thứ hai mà Hương Baby thường xuyên diện khi đi sự kiện là Chopard L’Heure Du Diamant.

Với thiết kế đính kim cương tinh tế, sang trọng, đây là chiếc đồ hồ được những người giàu có trên thế giới ưa chuộng.

 

L’Heure Du Diamant có giá 45.000 USD, tương đương gần 1,1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Hương Baby cũng sở hữu nhiều chiếc đồng hồ cao cấp khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

 Tất cả đều được nữ doanh nhân lựa chọn cẩn thận, ưu tiên cao về mặt thẩm mỹ và chất liệu.

Tuy Hương Baby không tiết lộ nhưng theo tìm hiểu của SAOstar, mỗi chiếc đồng hồ đều có giá từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng.

Không phải là người phô trương về những món đồ mà mình có, tuy nhiên, bộ sưu tập đồng hồ “khủng” của bà xã Tuấn Hưng đang sở hữu thực sự khiến nhiều người trầm trồ khi biết được giá trị thật.

Theo Saostart


Ý kiến bạn đọc