Phi Phụng: "Mọi công việc bếp núc đều do ông xã tôi lo"

11:40, 17/09/2017
|

(VnMedia) - Bước qua tuổi lục tuần, nghệ sĩ Phi Phụng vẫn giữ được nét trẻ trung của thời còn xuân sắc. Với chị, chính sự lạc quan là liều thuốc vô giá giúp chị ổn định sức khỏe để cống hiến cho nghề.

Với cách nhìn cuộc sống giản dị, sự dí dỏm bộc lộ ra từ lời ăn tiếng nói giúp chị được lòng đồng nghiệp ở mọi lứa tuổi.
Với cách nhìn cuộc sống giản dị, sự dí dỏm giúp Phi Phụng được lòng đồng nghiệp ở mọi lứa tuổi.

Mỗi lần đặt chân đến địa điểm quay, người nghệ sĩ có thân hình mũm mĩm này luôn bị đồng nghiệp thay nhau gọi í ới: “Sữa chua của em đâu chị Phụng ơi…”. Nghệ sĩ Phi Phụng không lấy đó làm phiền hà gì mà xem đó là cách bày tỏ sự quý mến đồng nghiệp dành cho chị. Thùng sữa chua của chị không chỉ là công cụ để chỉ kiếm thêm thu nhập mà còn giúp chị “khao” đồng nghiệp “mát lòng” những lúc quay phim thâu đêm.

Với cách nhìn cuộc sống giản dị, sự dí dỏm bộc lộ ra từ lời ăn tiếng nói giúp chị được lòng đồng nghiệp ở mọi lứa tuổi. Hơn hết, chính sự “chín muồi” của nghề đã giúp chị liên tục đắt show diễn từ phim truyền hình, phim điện ảnh đến các chương trình truyền hình thực tế, gamshow truyền hình…

Nghệ sĩ Phi Phụng cho biết mình rất dễ ăn, không kén chọn gì hết nên thân hình nhờ vậy cũng dễ tăng cân đều đều.
Nghệ sĩ Phi Phụng cho biết mình rất dễ ăn, không kén chọn gì hết nên thân hình nhờ vậy cũng dễ tăng cân đều đều.

Nghệ sĩ Phi Phụng cho biết mình rất dễ ăn, không kén chọn gì hết nên thân hình nhờ vậy cũng dễ… tăng cân đều đều. “Thịt bằm là thứ luôn túc trực trong tủ lạnh nhà Phi Phụng để trụng mỳ gói mỗi lúc diễn về trễ. Bật mí nhé, Phi Phụng rất thích cá lù đù một nắng. Cứ trời mưa lành lạnh, không có gì ăn thì chỉ cần một tô cơm nóng ăn với lá lù đù chiên thì ngây ngất tâm hồn”, chị hài hước.

Chị cũng thổ lộ rằng mình giỏi việc đi chợ và dọn dẹp, còn nấu ăn thì “bó tay”. Ông xã và con trai lớn chị hiện đang là đầu bếp kiêm luôn công việc “nội trợ” nên chị cũng an tâm đi diễn về mà chưa bao giờ sợ bị bỏ đói. Chị chia sẻ: “Miệng mình tép lặn tép lội, hai đứa con cũng vậy. Riêng ông xã ổng nhút nhát lắm, tối ngày thầm lặng ở xó bếp. Nhờ vậy mà hai vợ chồng bù trừ cho nhau, ăn đời ở kiếp tới bây giờ”.

Chị cũng thổ lộ rằng mình giỏi việc đi chợ và dọn dẹp, còn nấu ăn thì “bó tay”.
Chị cũng thổ lộ rằng mình giỏi việc đi chợ và dọn dẹp, còn nấu ăn thì “bó tay”.

MC Bình Minh chia sẻ: “Biết chị Phụng hơn 10 năm rồi từ phim Cô gái xấu xí, giờ gặp lại chị vẫn vậy, hài hước và sống rất chân tình. Vừa gặp chị là Bình Minh liền làm 2 chai sữa chua ngon ơi là ngon do chị làm”.

Là khách mời đặc biệt trong chương trình “Khẩu vị ngôi sao” tuần này, Phi Phụng cho biết: “Phi Phụng tham gia nhiều chương trình liên quan đến ẩm thực rồi nhưng đây là lần đầu được chính người hâm mộ mình trực tiếp chiêu đãi món ăn ngon trên sân khấu, một cảm giác… thật sung sướng. Mỗi bạn đều có một khiếu nấu ăn rất riêng khiến Phi Phụng cũng bất ngờ khi nếm thử món ăn do các bạn nấu”.

Đình Cường

Ảnh: Chương trình cung cấp


Ý kiến bạn đọc