Trường Giang, Jun Phạm bất ngờ hôn nhau trên sân khấu

09:54, 05/08/2017
|

(VnMedia) - Vẫn không thể tránh khỏi màn “chơi chiêu” của Việt Hương, Trường Giang bất ngờ tái hiện cảnh hôn ân ái với Jun ngay trên sân khấu “Bí Mật Đêm Chủ Nhật” tập 5 khiến khán giả sửng sốt.

Với sự xuất hiện bất ngờ của chàng ca sĩ Jun Phạm, các nghệ sĩ hào hứng đưa ra những tình huống oái oăm buộc nam ca sĩ phải vận dụng kĩ năng diễn xuất của mình để vượt qua. Chương trình tuần này được dẫn dắt bởi cô nàng MC xinh đẹp – người đẹp Nam Em.

Chương trình tuần này với sự xuất hiện của Jun Phạm đã mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.
Chương trình tuần này với sự xuất hiện của Jun Phạm đã mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.

 

Nam Em xuất hiện xinh đẹp với tư cách là MC trong chương trình.
Nam Em xuất hiện xinh đẹp với tư cách là MC trong chương trình.


Chỉ được sử dụng hành động và không được phát ra lời nói nào khiến Anh Đức cảm thấy hoang mang đến nỗi Trường Giang phải thốt lên “là nghệ sĩ hài mà không được nói là một bất lợi”. Chớp lấy cơ hội, “chị đại” Việt Hương liên tục giở ra các mánh khóe để “hành hạ” đàn em, dùng siêu năng lực để nâng ghế bay lên không trung đầy điêu luyện. Dường như còn quá nhẹ nhàng, Việt Hương ra lệnh cho Anh Đức cầm 2 cái ghế và thụt dầu 100 cái để khoe mẽ siêu năng lực vô địch của mình. 

Với hàng loạt màn võ thuật lộn nhào để chiến đấu với Thanh Duy, Anh Đức phải dừng diễn trong giây lát vì chóng mặt và “thở không nổi”. Trải qua màn thử thách “sinh tử”, Trường Giang quyết định bấm chuông cứu Anh Đức và giành phần dẫn Anh Đức vào trong “thở oxy”. Thều thào chia sẻ, Anh Đức tưởng rằng mình sắp chết sau thử thách quái chiêu này trong khi Nam Em khai nhận “lo coi đã quá quên bấm chuông dừng thử thách”. Lời thú tội của Nam Em khiến Anh Đức ngỡ ngàng, không ngần ngại chỉ trích, Anh Đức cho rằng Nam Em đẹp nhưng quá ác khi đối xử mình như vậy.

Trong thử thách khó nhằn  – “Nhìn đoán diễn”, bộ đôi Việt Hương – Anh Đức sẽ phải đối đầu với Trường Giang – Jun Phạm. Vận dụng hết mọi khả năng biểu diễn hình thể, Việt Hương và Anh Đức cố gắng tung hàng loạt hành động để Trường Giang và Jun Phạm khó lòng bắt kịp và ghi nhớ hết mọi khoảnh khắc. Không dừng lại ở đó, Việt Hương còn quyết tâm “chơi khó” đội còn lại bằng cách trao cho Anh Đức nụ hôn cuối cùng trước khi rời xa. Bồi hồi chia sẻ, Việt Hương cảm thấy buồn ói khi phải đóng phân cảnh hôn nhau với Anh Đức, phản pháo lại đàn chị, Anh Đức chỉ muốn từ bỏ giới tính sau khi có một “nụ hôn ám ảnh” với Việt Hương.

VViệt Hương vâ Anh Đức quyết tâm “chơi khó” đội còn lại bằng cách trao cho nhau nụ hôn cuối cùng trước khi rời xa.
Việt Hương vâ Anh Đức quyết tâm “chơi khó” đội còn lại bằng cách trao cho nhau nụ hôn cuối cùng trước khi rời xa.

 

Như một “cặp bài trùng”, Trường Giang kết hợp cực kỳ ăn ý với Jun Phạm khi chế tác lại hoàn toàn kịch bản của Việt Hương một cách cực kì thông minh. Tâm sự với Trường Giang, Jun vô tình tiết lộ suốt bao năm qua chưa hề có một mối tình vắt vai nào khiến Trường Giang hoang mang, sợ rằng mọi người dè bỉu  mình bị “bê đê tuổi xế chiều” với Jun. Vẫn không thể tránh khỏi màn “chơi chiêu” của Việt Hương, Trường Giang bất ngờ tái hiện cảnh hôn ân ái với Jun ngay trên sân khấu “Bí Mật Đêm Chủ Nhật” khiến khán giả sửng sốt.

Trường Giang và Jun Phạm bất ngờ tái hiện cảnh hôn ân ái của cặp đôi Việt Hương và Anh Đức ngay trên sân khấu khiến khán giả sửng sốt.
Trường Giang và Jun Phạm bất ngờ tái hiện cảnh hôn ân ái của cặp đôi Việt Hương và Anh Đức ngay trên sân khấu khiến khán giả sửng sốt.


Lần đầu tiên xuất hiện trên “Bí Mật Đêm Chủ Nhật”, thử thách “Câu thoại bất ngờ” buộc nghệ sĩ phải sử dụng những câu thoại oái oăm của chương trình đã chuẩn bị sẵn đẩy nghệ sĩ rơi vào những tình huống éo le để thử thách khả năng xử lý tình huống của mình. Được biết đến là “người đẹp hài hước”, Nam Em hiển nhiên được thử sức trong thử thách lần này và hóa thân thành người yêu của Trường Giang chuẩn bị được đẫn về ra mắt với gia đình. 

Bắt lấy cơ hội “chặt chém”, Việt Hương tố Trường Giang thường xuyên lợi dụng các vai diễn để được ôm các khách mời xinh đẹp. Bất chấp sự ganh tị của Việt Hương, Trường Giang không ngần ngại  hôn má “người yêu” Nam Em trước sự phấn khích của khán giả. Không ngại “bung xõa”, Nam Em quyết tâm “cháy” hết mình khi bị đẩy đưa vào những tình huống khó nhằn. “Đằng nào cũng chết”, Nam Em đóng vai ác, liều mình hỗn chiến với Anh Đức khi bị Anh Đức đòi gọi “500 chị em” đến xử đẹp mình vì hỗn láo với gia đình bạn trai.

Nam Em hóa thân thành người yêu sắp sửa được Trường Giang dẫn về ra mắt gia đình.
Nam Em hóa thân thành người yêu sắp sửa được Trường Giang dẫn về ra mắt gia đình. 

 

Các nghệ sĩ diễn cực sung trên sân khấu.
Các nghệ sĩ diễn cực sung trên sân khấu.


Đình Cường

Ảnh: Chương trình cung cấp


Ý kiến bạn đọc