Trường Giang bị NSƯT Kim Xuân "nhắc nhở"

13:04, 05/08/2017
|

Sau phần giới thiệu khách mời, MC Trường Giang liền bị NSUT Kim Xuân dí dỏm nhắc nhở: ”Đây là chương trình của cô Phương Dung, không phải của con, con mặc bộ đồ ở trên đã đẹp rồi, tự nhiên mang thêm đôi giày chói chang quá vậy. Con tính ‘chặt chém’ ai vậy con?”

Tập "Ca Sĩ Giấu Mặt" tuần này là khách mời chính danh ca Phương Dung, người nghệ sĩ được xem là thế hệ đầu của làng giải trí trong nước. Cô nổi tiếng năm 17 tuổi sau khi trình bày thành công bài hát Nỗi buồn gác trọ vào năm 1962. Kể từ đó, số lượng bài hát cũng như lượng khán giả yêu mến cô ngày một tăng lên.

Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ sinh năm 1946 có dịp đứng trên sân khấu để kể lại cho khán giả nghe những câu chuyện tình lãng mạn thông qua những ca khúc bất hủ. Chương trình được xem như một mini-show để nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật trải qua vài thập niên của người nghệ sĩ được biết bao thế hệ yêu mến.

Khách mời
Khách mời "Ca Sĩ Giấu Mặt" tuần này chính là danh ca Phương Dung, người nghệ sĩ được xem là thế hệ đầu của làng giải trí trong nước. 

Tại hậu trường, nữ danh ca “Nỗi buồn gác trọ” chia sẻ tình yêu nghề và cường độ làm việc không biết mệt mỏi của mình. Theo đó, trong tháng 8 này, nữ ca sĩ U70 vẫn đi show và dự kiến sẽ hát liên tiếp 54 bài trong đêm nhạc của mình. Có thể nói, đối với một ca sĩ lớn tuổi như Phương Dung, con số này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Nữ danh ca tâm sự rằng việc được đứng trên sân khấu để phục vụ nhiều khán giả yêu nhạc là niềm hạnh phúc lớn lao của bản thân.

Tại hậu trường, nữ danh ca tâm sự rằng việc được đứng trên sân khấu để phục vụ nhiều khán giả yêu nhạc là niềm hạnh phúc lớn lao của bản thân.
Tại hậu trường, nữ danh ca tâm sự rằng việc được đứng trên sân khấu để phục vụ nhiều khán giả yêu nhạc là niềm hạnh phúc lớn lao của bản thân.

Tham gia số ghi hình cùng nhân vật chính – Danh ca Phương Dung còn có: Nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân, danh ca Trang Mỹ Dung, "Ngọc nữ Bolero" Tố Ny, diễn viên Minh Luân và ca sĩ Hồ Việt Trung.

Ngay phần "chào sân", sau phần giới thiệu khách mời, MC Trường Giang liền bị NSUT Kim Xuân dí dỏm nhắc nhở: ”Đây là chương trình của cô Phương Dung, không phải của con, con mặc bộ đồ ở trên đã đẹp rồi, tự nhiên mang thêm đôi giày chói chang quá vậy. Con tính ‘chặt chém’ ai vậy con?”. Sau khi nghe lời trêu đùa của ‘đàn chị’, nam MC chỉ biết cười trừ: “Con khổ lắm, chứ đâu có sung sướng gì đâu”.

Sau cuộc trò chuyện vui cùng bạn trai Nhã Phương, nghệ sĩ Kim Xuân chia sẻ thêm: “Chị Dung là một trong những nữ ca sĩ mà trước đây Kim Xuân rất mê. Có một chuyện buồn mà tôi vô cùng cảm kích chị Dung khiến tôi nhớ mãi. Đó là cách đây 2 năm, khi má tôi mất, tôi vô cùng bất ngờ khi thấy chị Dung đến viếng má tôi vào lúc 6 giờ sáng. Tôi không nghĩ là chị quý mình mà chị có thể đến từ rất sớm, và sau đó chị còn phải đi công tác thiện nguyện nữa”.

Dàn khách mời tham dự số ghi hình cùng nhân vật chính – Danh ca Phương Dung.

 Nghệ sĩ Kim Xuân còn bày tỏ sự cảm kích của mình hơn nữ khi được vinh dự có mặt trong chương trình của danh ca Phương Dung. Kim Xuân cho rằng chị Phương Dung là một người yêu nghề và khó tính. Nhưng Kim Xuân mong chị Phương Dung tiếp tục khó tính như vậy để thế hệ trẻ có thể học hỏi được thật nhiều những cái hay, cái đúng từ nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi.

Danh ca Phương Xuân chụp hình rạng rỡ bên dàn khách mời. Nữ nghệ sĩ được biết đến là một người yêu nghề và khó tính.
Danh ca Phương Xuân chụp hình rạng rỡ bên dàn khách mời. Nữ nghệ sĩ được biết đến là một người yêu nghề và khó tính.

 

NSƯT Kim Xuân mong chị Phương Dung tiếp tục khó tính như vậy để thế hệ trẻ có thể học hỏi được thật nhiều những cái hay, cái đúng từ nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi.
NSƯT Kim Xuân mong chị Phương Dung tiếp tục khó tính như vậy để thế hệ trẻ có thể học hỏi được thật nhiều những cái hay, cái đúng từ nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi.

Cũng với chủ đề này, danh ca Phương Dung giải thích một trong những yếu tố giúp cô có được vị trí như ngày hôm nay là bởi cô đi học hát từ năm 10 tuổi và gặp được người thầy vô cùng nghiêm khắc. Ông yêu cầu khi trình bày một ca khúc nào đó, người nghệ sĩ phải hiểu thật kỹ bài hát đó. Một điểm nữa, người nghệ sĩ phải thả hết tâm hồn của mình mới có thể làm cho bài hát có nhiều cảm xúc được.

Đình Cường

Ảnh: Chương trình cung cấp


Ý kiến bạn đọc