Thiều Bảo Trang đầu tư nửa tỷ cho MV "Be with you"

15:18, 01/08/2017
|

(VnMedia) - Sau khi gây ấn tượng với hình ảnh vô cùng sexy trong bộ ảnh giới thiệu ca khúc Be with you, Thiều Bảo Trang tiếp tục “đốt mắt” khán giả với những động tác, gợi cảm, quyến rũ trong teaser Be with you. Với hình ảnh sexy lần này, Thiếu Bảo Trang khiến khán giả vô cùng bất ngờ với vẻ đẹp hình thể của mình cùng số đo ba vòng cực chuẩn.

Thậm chí nhiều người còn ví Thiếu Thiều Bảo Trang là nữ hoàng sexy mới của showbiz. MV Be with you là sản phẩm đánh dấu một bước tiến dài trong sự nghiệp âm nhạc của Thiều Bảo Trang. Một sự lột xác về mặt hình ảnh và âm nhạc của Thiều Bảo Trang sau thời gian dài ẩn mình với những ca khúc ballad. Chính vì sự quan trọng của MV Be with you nên Thiều Bảo Trang đã dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm này. Đây là sản phẩm âm nhạc lần đầu tiên với sự góp mặt của 4 biên đạo hàng đầu showbiz như Bảo Bảo, Adam Lâm, Nhật Anh, Tú Võ trong một sản phẩm âm nhạc.

Chia sẻ ý tưởng khi mời 4 biên đạo góp mặt trong Be with you, Thiều Bảo Trang cho biết: “Thật ra, Trang đã có ý tưởng mời 4 biên đạo vào một sản phẩm lâu rồi nhưng chưa có dịp thực hiện vì trước đây những sản phẩm của Trang chủ yếu là nhạc ballad. Ngoài ra, để tập hợp cả 4 biên đạo thì không phải chuyện dễ dàng vì lịch làm việc của 4 người cũng khó khăn lắm.

Tuy nhiên, khi nghe Trang chia sẻ ý tưởng về MV Be with you, Trang muốn mv này sẽ tạo nên sự bất ngờ cho khán giả với 4 hình tượng khác nhau từ cá tính, năng động cho đến gợi cảm, sexy thì 4 biên đạo đều rất phấn khích và sắp xếp thời gian để tham gia.”

MV Be with you được xem là một sản phẩm dance được đầu tư hoành tráng nhất từ trước giờ của Thiều Bảo Trang với mức đầu tư hơn nửa tỷ đồng. MV này cũng góp mặt những tên tuổi hàng đầu showbiz như đạo diễn Đinh Hà Uyên Thu và nhạc sỹ Dương Khắc Linh. Thiều Bảo Trang cho biết cô muốn mv Be with you phải được hoàn mỹ nhất nên từ khâu làm nhạc đến lên kịch bản, ý tưởng cho MV cô cũng đích thân thực hiện và thay đổi rất nhiều để có một sản phẩm tốt nhất.

Để có những thực hiện những động tác gợi cảm trong MV Be with you, Thiều Bảo Trang đã ngày đêm tập luyện để có thể đáp ứng được yêu cầu của các biên đạo. Be with you là sản phẩm đầu tiên mà Thiều Bảo Trang phô diễn vẻ đẹp hình thể của mình với những điệu nhày gợi cảm. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Mv Be with you sẽ chính thức ra mắt trong thời gian sớm nhất với khán giả.

Đình Cường


Ý kiến bạn đọc