Thái Duy "Chuồn Chuồn Giấy" bất ngờ thay đổi hình tượng nam tính

17:55, 06/08/2017
|

Vừa qua bộ phim điện ảnh “ Xóm Trọ 3D” thành công vang dội, nhận được rất nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả mê phim Việt. Trong đó, nhân vật Như Ý do diễn viên Thái Duy thủ diễn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

Thái Duy – anh chàng diễn viên 9x kiêm trưởng nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy được khán giả biết đến với tài giả gái y như thật nhờ vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú. Đặc biệt nhờ giọng nói ngọt ngào mà Thái Duy đã “ đánh lừa” người xem một cách ngoạn mục khi tin mình hoàn toàn là nữ diễn viên trên sân khấu.

Thái Duy – chàng diễn viên 9x kiêm trưởng nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy được khán giả biết đến với tài giả gái y như thật nhờ vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú và giọng nói ngọt ngào.
Thái Duy – chàng diễn viên 9x kiêm trưởng nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy được khán giả biết đến với tài giả gái y như thật nhờ vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú và giọng nói ngọt ngào.

Được biết, “ Xóm Trọ 3D” là tác phẩm điện ảnh đầu tay mà Thái Duy tham gia nên anh chàng có rất nhiều bỡ ngỡ trong lần “ lấn sân” này. Thái Duy cho biết: “ Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường vốn rất ấn tượng với Duy qua những vai diễn giả gái trong các game show nên mời Duy tham gia bộ phim này. Lúc đầu Duy lo ngại mình chỉ quen diễn kịch trên sân khấu nên không biết có làm tốt vai trò của mình không nhưng nhờ sự đông viên của đạo diễn cùng các cô chú, anh chị trong đoàn nên Duy đã hoàn thành trọn vẹn vai diễn Như Ý- chuyên gia make up cho…xác chết!”

Người xem ấn tượng với nhân vật Như Ý- một anh chàng gay tính cách đỏng đảnh, khó chịu nhưng cũng tràn đầy tình cảm với các thành viên trong xóm trọ. Đặc biệt là vẻ ngoài xinh xắn y hệt một cô nàng Tom Boy cá tính. 

Trong Xóm trọ 3D, người xem ấn tượng với Thái Duy trong vai nhân vật Như Ý  - một anh chàng gay với vẻ ngoài xinh xắn y hệt một cô nàng Tom Boy cá tính.
Trong Xóm trọ 3D, người xem ấn tượng với Thái Duy trong vai nhân vật Như Ý - một anh chàng gay với vẻ ngoài xinh xắn y hệt một cô nàng tom boy cá tính.

Duy chia sẻ: “Thời điểm đóng phim, diễn vai Như Ý cũng là lúc mà Duy gặp nhiều chuyện ...không như ý trong cuộc sống dẫn đến stress. Vì thế cho nên, ngoài những lúc nhập vai, mọi người trong đoàn thường nhìn thấy Duy trong tình trạng mệt mỏi và buồn bã. Thời gian ấy, nhờ có thầy Minh Nhí và anh Nam Cường động viên Duy vượt qua những chuyện không vui bằng cách hòa mình với mọi thành viên trong đoàn làm phim. Nhờ vậy Duy không những  hoàn tốt vai diễn của mình mà còn làm quen được rất nhiều anh chị, bạn bè sau bộ phim.”

 

Minh Nhí và Nam Cường luôn bên cạnh động viên tinh thần nam diễn viên trong khoảng thời gian quay Xóm trọ 3D.
Minh Nhí và Nam Cường luôn bên cạnh động viên tinh thần nam diễn viên trong khoảng thời gian quay Xóm trọ 3D.

Khi “Xóm Trọ 3D” đóng máy, chia tay đoàn làm phim. Duy tiếp tục trở về với công việc diễn kịch trên các sân khấu kịch cafe, event...Với mong muốn được đa dạng hơn trong diễn xuất, không bị đóng khung với những vai diễn “ đào đẹp” mà bấy lâu nay khán giả đã quá quen thuộc, Thái Duy quyết tâm thay đổi hình tượng. Anh chàng tích cực tập gym để nâng cao thể lực và cải thiện vóc dáng. Điều nay khiến các fan lo ngại mai này Thái Duy sẽ không còn vẻ thon thả, yêu kiều khi vào vai giả gái. 

Nam diễn viên từng được khán giả quen mặt trong các vai
Nam diễn viên từng được khán giả quen mặt trong các vai "mỹ nhân cổ trang".

Duy tâm sự: “ Trước đây Duy vốn rất yếu, đi diễn nhiều là sẽ bị bệnh cho nên việc tập gym giúp Duy cải thiện tình trạng sức khỏe. Hơn nữa Duy cũng muốn mình đẹp và tự tin hơn trong hình tượng con trai nên dù bận rộn cách mấy, Duy vẫn chăm chỉ tập gym 5 buổi một tuần. Còn về việc diễn vai mỹ nữ thì khán giả đừng lo vì Duy biết cách thiết kế trang phục sao cho phù hợp vóc dáng để tôn lên ưu điểm, che lấp khiếm khuyết của mình. Duy cũng muốn mình sẽ diễn được nhiều dạng vai hơn. Và chắc chắn sẽ có ngày khán giả sẽ hết hồn khi Duy đóng vai kép đẹp cũng không thua gì đào đẹp.”

Dạo gần đây trên trang facebook cá nhân của mình, Thái Duy thường post những hình ảnh nam tính khiến các fan phải hú hồn trước vẻ nam tính bất ngờ của “ người đẹp cổ trang” ngày nào. “Không những khán giả mà các cô chú, anh chị trong nghề cũng hú hồn, suýt không nhận ra Duy” – Thái Duy hài hước chia sẻ.

Dạo gần đây trên trang facebook cá nhân, Thái Duy thường post những hình ảnh nam tính khiến các fan phải hú hồn trước vẻ nam tính bất ngờ của “ người đẹp cổ trang” ngày nào.
Dạo gần đây trên trang facebook cá nhân, Thái Duy thường post những hình ảnh nam tính khiến các fan phải hú hồn trước vẻ nam tính bất ngờ của “ người đẹp cổ trang” ngày nào.

Không những đầu tư vào ngoại hình, Thái Duy còn quyết tâm nâng cao kiến thức bằng việc thi vào trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM và may mắn đậu thủ khoa ngành đạo diễn sân khấu. Duy cho biết: “Duy làm nghệ thuật nhưng không qua trường lớp nên còn rất nhiều hạn chế. Sau một thời gian dài lay hoay, chưa tìm ra hướng đi mới, Duy quyết định nâng cao chuyên môn với hi vọng mình sẽ có nền tảng căn bản vững chắc và từ đó phát triển và tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Ngoài ra, Duy và các bạn trong nhóm Chuồn Chuồn Giấy đang tham gia game show Làng Hài Mở Hội 2017, hi vọng lần tái xuất này sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả.”


Đình Cường

 Ảnh: Kendy Nguyễn & Cotin


Ý kiến bạn đọc