Ngọc Thanh Tâm sẽ đóng "cảnh nóng" với Allan Thanh Tú?

15:16, 01/08/2017
|
(VnMedia) - Trong buổi ra mắt MV “Baby don’t come back”, Allan Thanh Tú khiến mọi người bất ngờ trước vẻ điển trai cùng giọng hát live cực tốt.
 
Tối 31/7, Allan Thanh Tú đã chính thức ra mắt MV đầu tay “Baby don’t come back” tại TP.Hồ Chí Minh. Đến chúc mừng có nhiều bạn bè và người thân của nam ca sĩ như: Ca sĩ Sơn Ngọc Minh, MC Quỳnh Chi, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy...
 
Allan Thanh Tú là cái tên còn khá mới trong Vpop, tuy nhiên nhờ sỡ hữu ngoại hình điển trai cùng chất giọng trầm ấm đầy nội lực,  anh hứa hẹn sẽ là tân binh đáng gờm và có nhiều bước tiến trong tương lai.
 
Allan Thanh Tú từng được biết đến khi lọt top 12 vào bán kết cuộc thi Vstar 2016 do trung tâm Thúy Nga tổ chức. Dù không đạt được ngôi vị cao nhất nhưng nam ca sĩ đã tạo được nhiều dấu ấn tại thị trường âm nhạc hải ngoại. Với tình yêu âm nhạc cháy bỏng, Allan Thanh Tú từ bỏ mọi thứ đang còn dang dở tại Mỹ, ngay cả khi anh đã có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh để về Việt Nam chinh phục ước mơ.
 
 
MV này nói về mối tình  đầy ngang trái của cặp đôi thanh mai trúc mã do Allan Thanh Tú và Ngọc Thanh Tâm thủ vai. Vì là MV đầu tay nên Allan Thanh Tú cảm thấy nhiều áp áp lực khi đóng chung với một diễn viên đã có nhiều kinh nghiệm và đạt được nhiều giải thưởng như Ngọc Thanh Tâm. Nhờ là diễn viên chuyên nghiệp, Ngọc Thanh Tâm đã dễ dàng giúp Allan Thanh Tú bắt kịp cảm xúc và mạnh dạn hơn, nhất là ở những cảnh nóng.
 
Allan Thanh Tú cho biết : “Đây là lần đầu tiên Tú được hát và giao lưu trước nhiều cơ quan truyền thông như hôm nay nên rất lo lắng. Tú trở về Việt Nam để tham gia ca hát vì niềm đam mê được được đứng trên sân khấu là chính. Tú biết để tồn tại trong showbiz Việt là điều hết sức gian nan, không phải ngày một ngày hai có thể thành công được. Chính vì vậy, việc trước mắt là Tú phải ngày càng hoàn thiện kỹ năng của mình và cho ra được nhiều sản phẩm tốt.”
 
Là một trong những nhân vật chính của MV, Ngọc Thanh Tâm xuất hiện trong bộ váy trắng đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm. Sau thành công của bộ phim Đảo của dân ngụ cư, Ngọc Thanh Tâm được nhiều người nhận xét có lối diễn xuất ấn tượng và đặc biệt nhan sắc của cô ngày càng chín mùi.
 
Chia sẻ trong buổi ra mắt, Ngọc Thanh Tâm cho biết: “ Tâm và Tú cũng mới biết nhau không lâu, tuy nhiên vì tính cách vô cùng dễ thương, tinh thần học hỏi cao và đặc biệt là tình yêu âm nhạc rất lớn nên cô không ngần ngại nhận lời làm nữ chính trong MV lần này.”
 
Trước câu hỏi tại sao cảnh nóng trong MV lại quá nhẹ nhàng, mặc dù trước đó Ngọc Thanh Tâm đã gây chú ý với Đảo của dân ngụ cư, cô cho biết : “ Tâm sẵn sàng đóng cảnh nóng nếu đạo diễn cho phép. Chứ tự nhiên kịch bản không có mà mình xin thì cũng kỳ, (cười)”.
 
Dù bận rộn nhưng Quỳnh Chi cũng dành chút thời gian góp mặt tại sự kiện để chúc mừng cho Allan Thanh Tú.  Quỳnh Chi diện bộ cánh tone xanh vô cùng quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, nữ MC đảm nhận luôn vai trò dẫn dắt cho buổi ra mắt MV của người em thân thiết.
 
Đình Cường

Ý kiến bạn đọc