Ngọc Sơn tự tay chỉnh sửa trang phục cho học trò Hồ Việt Trung

09:31, 05/08/2017
|

(VnMedia) - Trong buổi ghi hình chương trình Sài gòn đêm thứ bảy tại TP.HCM, danh ca Ngọc Sơn không ngại chỉnh trang phục cho học trò yêu quý. Cả hai thầy trò xuất hiện trong trong bộ trang phục vest vàng nổi bật.

Được biết, đây là lần đầu tiên hai thầy trò song ca cùng nhau trên sân khấu, cả hai sẽ cùng nhau trình bày ca khúc Ông xã em number one đầy sôi động với những điệu nhảy điêu luyện. Hồ Việt Trung chia sẻ: “Chương trình lần này rất đặc biệt với Trung vì được đứng chung sân khấu cùng với người thầy đáng kính Ngọc Sơn. Đây là niềm vinh dự và là khoảnh khắc đáng nhớ của sự nghiệp ca hát vì không phải học trò nào thầy Ngọc Sơn cũng mời song ca”.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn không ngại chỉnh sửa trang phục cho học trò Hồ Việt Trung yêu quý.  

 

Cả hai cùng diện trang phục tông vàng nổi  bật. Đây là lần đầu tiên hai thầy trò cùng song ca trên sân khấu ca khúc
Cả hai cùng diện trang phục tông vàng nổi bật. Đây là lần đầu tiên hai thầy trò cùng song ca trên sân khấu ca khúc "Ông xã em number one".


Nói về học trò thì danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: “Nói về diễn xuất của Hồ Việt Trung tôi chỉ biết dung hai từ rất chuyên nghiệp, rất chi tiết. Việc nhập vai, giữ vai, nuôi cảm xúc nhân vật vào mỗi vai diễn mà anh hóa thân trên sân khấu cũng như trong MV phim ca nhạc đều thực hiện rất tốt. Thú thật để làm tốt tất cả những việc trên là người có cái đầu rất tỉnh và bản lĩnh. Tôi thích sự thông minh, lém lĩnh, sự linh hoạt của Hồ Việt Trung. Cho dù ở bất kỳ môi trường nào thì Hồ Việt Trung cũng dễ dàng thích nghi và tôi đánh giá cao về điều đó”.

Chia sẻ về lý do nhận Hồ Việt Trung làm học trò "Ông hoàng nhạc sến", Ngọc Sơn bộc bạch anh không nhận học trò hay con nuôi một cách đại trà mà tùy thuộc nhiều vào chữ duyên, nếu có duyên sẽ đến được với nhau. Tôi rất ấn tượng bởi sự lễ phép, đam mê nghệ thuật và đạo đức nghề nghiệp của Hồ Việt Trung. Sau nhiều lần suy nghĩ đã chấp nhận ước nguyện của giọng ca “Giải cứu tiểu thư” được đi theo tầm sư học đạo.

Hồ Việt Trung thổ lộ anh rất kính trọng, yêu quý danh ca Ngọc Sơn từ lâu. "Thầy Sơn luôn đặt tư cách đạo đức, chữ hiếu lên hàng đầu, khiến tôi mến phục", anh nói. Mặc dù đã đi hát chuyên nghiệp, anh vẫn muốn theo Ngọc Sơn học nhạc lý để trau dồi kiến thức. Trước đây, Hồ Việt Trung chỉ hát theo bản năng mà không qua trường lớp đào tạo.

Ngọc Sơn ấn tượng bởi sự lễ phép, đam mê nghệ thuật và đạo đức nghề nghiệp của Hồ Việt Trung. Sau nhiều lần suy nghĩ đã chấp nhận ước nguyện của giọng ca “Giải cứu tiểu thư” được đi theo tầm sư học đạo.
Ngọc Sơn ấn tượng bởi sự lễ phép, đam mê nghệ thuật và đạo đức nghề nghiệp của Hồ Việt Trung. Sau nhiều lần suy nghĩ đã chấp nhận ước nguyện của giọng ca “Giải cứu tiểu thư” được đi theo tầm sư học đạo.

 

Còn học trò Hồ Việt Trung thổ lộ rằng anh rất kính trọng, yêu quý danh ca Ngọc Sơn từ lâu:
Còn học trò Hồ Việt Trung thổ lộ rằng anh rất kính trọng, yêu quý danh ca Ngọc Sơn từ lâu: "Thầy Sơn luôn đặt tư cách đạo đức, chữ hiếu lên hàng đầu, khiến tôi mến phục".

Thời gian sắp tới, cả hai thầy trò dự định cho ra mắt album song ca chung. Hiện tại, Hồ Việt Trung đang thực hiện phim ca nhạc “Giải cứu tiểu thư” phần 4 với sự tham gia của Thu Trang, Tiến Luật, Hứa Minh Đạt…với đa phần cảnh quay được thiện hiện tại Campuchia.


Đình Cường

(Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp)


Ý kiến bạn đọc