Một người mẫu Anh bị bắt cóc, rao bán trên web đen bởi nhóm tội phạm nguy hiểm

09:52, 08/08/2017
|

Người mẫu Anh được đưa về London sau những ngày bị giam giữ tại Italy bởi nhóm tội phạm nguy hiểm.

Báo The Sun đưa tin, người mẫu 20 tuổi nước Anh Chloe Ayling đã bị bắt cóc vào cuối tháng trước khi đến Milan (Italy). Cô bị lôi kéo vào một vụ chụp ảnh giả mạo, chuốc rượu say và ném vào vali trước khi bị đấu giá trên web đen với giá 350.000 USD.

Trả lời phỏng vấn sau khi được trở về nhà vào hôm 6/8 (theo giờ địa phương), Chloe Ayling nói: “Tôi đã trải qua những ngày thật khủng khiếp. Lần đầu tiên tôi sợ hãi, sống trong sự lo lắng từng giây từng phút”.

Người mẫu 20 tuổi bị bắt cóc nhiều ngày, bị rao bán trên web đen.
Người mẫu 20 tuổi bị bắt cóc nhiều ngày, bị rao bán trên web đen.

“Tôi biết ơn các nhà chức trách Italy và Anh. Nhờ họ, tôi được trở về an toàn”, cô nói thêm.

Người mẫu 20 tuổi vẫn nhớ cảm giác sợ hãi trong 4 tuần. Chloe Ayling biết mình bị rao bán trên web đen bởi những người đàn ông trong tổ chức bắt cóc.

“Các cô gái đều được cung cấp cho thị trường tại Arab. Những người đàn ông đối xử với các cô gái như nô lệ tình dục, họ có thể nuốt chửng ngay tại nơi đấu giá và sau đó để mặc cô ấy với những người đàn ông khác. Nếu không ai còn mặn mà với cô ấy, cô sẽ là miếng mồi ngon của thú dữ”, trích lời Chloe Ayling .

Chloe Ayling bị lừa gạt đến Milan chụp hình và sau đó bị chuốc say đến mất ý thức. Khi cô tỉnh dậy, cô bị trói, trên người chỉ mặc chiếc áo mỏng màu hồng. “Tôi nhận ra mình đang bị trói trong một chiếc túi ở xe. Cổ tay bị còng, họ nhét giẻ vào miệng”, Chloe Ayling nói trên The Sun.

Chiếc xe nơi người mẫu bị nhốt.
Chiếc xe nơi người mẫu bị nhốt.

Trong ba giờ di chuyển, cô được đưa đến Lemie gần Turin. Cô bị nhốt tại một căn nhà nhỏ gần Turin. Chloe Ayling nói có 5 người tham gia vào vụ bắt cóc nhưng cô nhìn thấy hai người trong số đó.

Truyền thông Italy cho biết Herba - một trong số các đối tượng bắt cóc - hoảng hốt khi biết Chloe Ayling là mẹ của một em bé hai tuổi. Nhóm đối tượng được cho đã cố tình thả Chloe Ayling vì họ cho rằng “việc bắt cóc mẹ một đứa trẻ hai tuổi là sai lầm”.

Herba đưa nạn nhân đến Lãnh sự quán Anh tại Milan. Anh này bị bắt giữ ngay sau đó.

Một đối tượng bị bắt tên Herba.
Một đối tượng bị bắt tên Herba.

Giới chức Italy nghi vấn nhóm đối tượng bắt cóc người mẫu Anh thuộc tổ chức Black Death. Nhóm này hoạt động tại Đông Âu từ năm 1994, khét tiếng liên quan đến các vụ bắt cóc, ma túy, ám sát, đánh bom và buôn vũ khí.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Italy cho biết họ sẽ phối hợp với các nhà chức trách để truy bắt nhóm đối tượng.

Theo Tri thức trực tuyến


Ý kiến bạn đọc