Mỗi khi lưu diễn, Trịnh Thăng Bình chỉ ước có mì gói trong hành lý

12:59, 05/08/2017
|

(VnMedia) - Ca sĩ "Người ấy" bật mí rằng ngoài sự trải nghiệm và cảm xúc, thì chế độ dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái cũng giúp cho những sáng tác của anh được thăng hoa nhiều hơn.

Đến với chương trình Khẩu Vị Ngôi Sao, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã không ngần ngại chia sẻ về sở thích ăn uống “ướt át” của mình. Vốn rất thích các món ăn có nhiều nước, mỗi lần lưu diễn đối với anh là một cực hình khi phải ăn các món xứ người. “Đồ ăn bên họ hơi khô khan, Bình chỉ thích món nhiều nước. Lúc đó Bình ước gì có một tô phở hay thậm chí là lon mì gói để cứu đói. Bởi vậy mà mỗi lần lưu diễn Bình rút kinh nghiệm mua thêm hành lý để nhét được thật nhiều mỳ gói vào”, Trịnh Thăng Bình hài hước.

Trịnh Thăng Bình không ngần ngại chia sẻ về sở thích ăn uống “ướt át” của mình trong Khẩu Vị Ngôi Sao.
Trịnh Thăng Bình không ngần ngại chia sẻ về sở thích ăn uống “ướt át” của mình trong Khẩu Vị Ngôi Sao.

Tuy là ca sĩ nam, nhưng Trịnh Thăng Bình cực quan tâm đến câu nói “nhất dáng, nhì da”. Vì thế mà trong tủ lạnh nhà anh luôn túc trực trái cây tươi, rau củ xanh… luôn sẵn sàng cung cấp dinh dưỡng cho anh sau những show diễn tiêu hao nhiều năng lượng. Anh chia sẻ mình cũng rất thích vào bếp, mỗi lần như thế anh lại xúc động vì nhớ lại câu nói của mẹ “muốn ăn gì mẹ nấu cho ăn”. Có dịp quây quần bên mâm cơm gia đình, anh xem đó là điều quý giá và hạnh phúc nhất mà không có tiền bạc hay bất cứ thứ gì thay thế được.

Khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn gái có cần nấu ăn ngon, anh ngượng ngùng: “Thì ai chả thích bạn gái mình nấu ăn ngon, vừa ngon miệng mình vừa đẹp lòng mẹ. Đôi khi những món ngon đó lại giúp giữ lửa cho âm nhạc đấy, vì chính tay người mình yêu nấu mà”.

Anh cũng chia sẻ mình cũng rất thích vào bếp và thích có bạn gái nấu ăn ngon.
Anh cũng chia sẻ mình cũng rất thích vào bếp và thích có bạn gái nấu ăn ngon.

Khi “siêu Táo” Hiếu Hiền và MC Bình Minh chặt chém: “Sao em thích ăn đồ chua mà giọng hát vẫn ngọt dữ vậy Bình?”. Không phải dạng vừa, Trịnh Thăng Bình đã phản pháo: “Trời sinh cho em giọng hát đã ngọt như mía lùi rồi giờ mà ăn nhiều đồ ngọt nữa thì nó ngọt quá ai mà chịu nổi. Bởi em ăn chua kết hợp với chất giọng ngọt mới thành ra Trịnh Thăng Bình hát hay và đẹp trai ngời ngời như vầy”.

Trịnh Thăng Bình không hề bối rối khi bị “siêu Táo” Hiếu Hiền và MC Bình Minh chặt chém.
Trịnh Thăng Bình không hề bối rối khi bị “siêu Táo” Hiếu Hiền và MC Bình Minh chặt chém.

Trịnh Thăng Bình vốn là “cây hài” tại các gameshow truyền hình nên tại chương trình Khẩu Vị Ngôi Sao anh cũng “quậy bung nóc”. Trong lúc 5 thí sinh khai thác về sở thích ăn uống của anh, một thí sinh khen anh nức nở khiến anh “đỏ mặt”: “Mình đến đây chủ yếu để biết được sở thích ăn uống đặc biệt của Trịnh Thăng Bình, gom chút vốn về nấu cho chồng, cho con ăn sao mà đẹp mà hát hay như anh tui mới chịu”.

Biết được gu ăn uống của thần tượng nên cả hai thí sinh được Trịnh Thăng Bình chọn nấu ăn cho mình đều nấu món có chút vị chua. Sau khi thưởng thức, anh đã chọn món canh chua măng tây chiến thắng ở phần thi Ngôi sao nhà bếp và trao giải thưởng 5 triệu đồng từ chương trình.

 
Trịnh Thăng Bình đã bị món canh chua măng tây làm cho "đổ gục" ở phần thi Ngôi sao nhà bếp và trao giải thưởng 5 triệu đồng cho thí sinh chiến thắng.

 

Đình Cường

(Ảnh: Chương trình cung cấp)


Ý kiến bạn đọc