Đêm tân hôn đáng nhớ của Chí Trung, Trấn Thành

20:32, 04/08/2017
|

 Nghệ sĩ Chí Trung, Trấn Thành từng hào hứng chia sẻ kỷ niệm trong đêm tân hôn với người hâm mộ. 

Chí Trung - Ngọc Huyền: Có 5 phút để động phòng

Nhắc đến đêm tân hôn, mọi người thường tưởng tượng đến những giây phút ngọt ngào, lãng mạn của đôi tân lang, tân nương. Nhưng những cặp đôi trong showbiz lại có những khoảnh khắc đáng nhớ và thực sự ấn tượng, khiến người hâm mộ không thể ngờ.

Trấn Thành, Chí Trung, Hari Won, Ngọc Huyền, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Làng sao
Chí Trung và Ngọc Huyền.

Chí Trung – Ngọc Huyền Sau nhiều năm bị gia đình ngăn cấm, nghệ sĩ Chí Trung hân hoan rước cô dâu Ngọc Huyền về dinh vào năm 1986. Anh chia sẻ với VietNamNet về đêm tân hôn: “Khi lấy nhau về, chúng tôi ở khu tập thể nhà hát kịch, phía sau Nhà hát Lớn diện tích chỉ vỏn vẹn 7m2. Tôi còn nhớ, đêm đó, có tổng cộng 16 người, chồng chất nhau ngồi ăn liên hoan mừng đám cưới. Đến 1h30, các công đoạn dọn dẹp mới được hoàn tất. Chúng tôi lên giường đi ngủ, đến 2 giờ kém 25 đã ngáy rồi. 

Tóm lại, chỉ có 5 phút để động phòng. Phần vì quá mệt, phần vì nhà đông người quá. Chúng tôi nằm một giường. Cách đấy một mét là giường của mẹ tôi. Dưới chân giường là 2 đôi nữa, bạn bè tôi từ Hải Dương lên. Họ không có tiền thuê nhà nên ngủ nhờ nhà mình. Tóm lại, chúng tôi động phòng trong khi có 3 đôi, thêm mẹ nữa là 4”.

Trấn Thành – Hari Won: Một đêm như cổ tích!

Sau hôn lễ sang trọng, lãng mạn, Hari Won và Trấn Thành tiếp tục quậy tới bến với bạn bè đến 7 giờ sáng, thay vì cùng trở về nhà tận hưởng một đêm tân hôn lãng mạn.

Trấn Thành, Chí Trung, Hari Won, Ngọc Huyền, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Làng sao
Trấn Thành - Hari 

Ngày hôm sau, Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân một cách hào hứng: “Về nhà đọc từng bức thư và mở quà anh chị đã tặng cho tụi em, Hari ngủ chưa được 3 tiếng nhưng vẫn rất vui và hạnh phúc. Đúng là một ngày không thể quên”.

Trong khi đó, Trấn Thành chia sẻ: “Done! Có vợ rồi! Một đêm như cổ tích! Không thể quên”.

Bên cạnh đó, cặp đôi còn khoe ảnh hôn môi ngọt ngào trong đêm tân hôn, khiến cộng đồng mạng thực sự ngưỡng mộ và ghen tị với sự lãng mạn họ dành cho nhau.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm: Chú rể ngủ quên sảnh đại tiệc

Chia sẻ với báo chí kỷ niệm trong đêm tân hôn, Thúy Diễm không ngần ngại ‘kể xấu’ Lương Thế Thành: “Thay vì người ta có một đêm tân hôn ấm cúng và lãng mạn, tôi lại rất cực khổ và vất vả. 

Đêm đó, anh Thành uốn quá chén, vì có quá nhiều bạn bè thân thuộc đến chúc mừng. Vậy nên chú rể là người… xỉn đầu tiên và ngủ quên ở sảnh đại tiệc luôn. Tôi phải khiêng chú rể từ dưới nhà lên lầu luôn!”

Trấn Thành, Chí Trung, Hari Won, Ngọc Huyền, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Làng sao
Thúy Diễm - Lương Thế Thành.
Tuy không có một đêm tân hôn lãng mạn nhưng Thúy Diễm vẫn cập nhật hình ảnh về chiếc giường cưới được trang hoàng lộng lẫy trên trang cá nhân. Nhiều khán giả bật cười khi cô chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ trong đêm động phòng và càng thêm yêu mến cặp đôi nhiều hơn.
 
Theo Vietnamnet

Ý kiến bạn đọc