Trịnh Thăng Bình: "Miu Lê rất xinh đẹp, trừ nụ cười"

10:48, 22/07/2017
|
(VnMedia) - Trịnh Thăng Bình cho rằng Miu Lê rất xinh đẹp, tài giỏi nhưng nụ cười của cô hơi sai sai và đang tìm kiếm mẫu bạn gái lý tưởng phải giống như nghệ sĩ Hoàng Sơn.
 
Mở màn cho “Bí Mật Đêm Chủ Nhật”, “Cô gái đến từ hôm qua” - Miu Lê hôm nay xuất hiện trong vai trò là một người dẫn dắt các nghệ sĩ vượt qua các thư thách của chương trình cũng như góp phần chặt chém khách mời một cách quyết liệt nhất. Lần đầu tiên đến với chương trình, Miu Lê lo sợ mình sẽ có nhiều sai sót nên xin ý kiến của các “tiền bối”, không ngần ngại giở màn chặt chém, Trường Giang khuyên Miu Lê nên về nhà để cần không phải suy nghĩ nhiều.
 
Tương tác với nhau trong rất nhiều gameshow nên Trường Giang không còn lạ lẫm gì với Trịnh Thăng Bình. Trường Giang cho biết Trịnh Thăng Bình giờ chỉ là ca sĩ đã nghỉ hát và chuyên đi tham gia gameshow hơn. Không phải dạng vừa, Trịnh Thăng Bình phản pháo cho rằng Trường Giang ghen tức vì không được đắt show như mình. Hơn nữa, Trường Giang cho biết Trịnh Thăng Bình tự nhận mình là ca sĩ nổi tiếng nhưng mình vẫn không biết được bài hát nào của Bình. Dường như cảm thấy có thêm đồng minh, Miu Lê tố ngay Trường Giang chính là fan cuồng và rất hay hát “ca khúc quốc dân” Người Ấy của Trịnh Thăng Bình trong hậu trường.
 
Vừa đẹp trai, vừa thông minh, hát giỏi, Trường Giang vẫn không hiểu tại sao Trịnh Thăng Bình vẫn ế, Việt Hương liền mai mối cho Miu Lê “con gái” mình. Bất ngờ từ chối, Trịnh Thăng Bình cho rằng Miu Lê rất xinh đẹp, tài giỏi nhưng nụ cười của cô hơi sai sai và đang tìm kiếm mẫu bạn gái lý tưởng phải giống như nghệ sĩ Hoàng Sơn.
 
Ở thử thách đôi tay kì diệu, nghệ sĩ sẽ phải hóa thân vào một người đàn ông chuyên dùng các chiêu trò vò thuật để bán thuốc, sử dụng các mánh khóe của mình để chiêu dụ khách hàng. Ngay lập tức, Miu Lê không thể bỏ phí giây phút “chặt chém” Trường Giang, cô nàng  cho rằng chỉ có Trường Giang mới hợp với vai diễn này vì nhìn anh rất hay bốc phét và vẻ mặt rất là khó ưa. Và đương nhiên “cặp bài trùng” không thể tách rời, Trình Thăng Bình trở thành đôi tay của Trường Giang để đồng hành trong thử thách lầy lội này.
 
Thời thế thay đổi, Nghệ sĩ Hoàng Sơn và Việt Hương đã có thể ra tay trả thù cho thử thách lần trước. Sử dụng hết các dụng cụ được chuẩn bị sẵn, Việt Hương muốn Trường Giang phải thể hiện được nội công thâm hậu của mình thì mới chấp nhận mua thuốc bằng cách dùng đầu đập gãy đôi thanh gỗ cứng.
 
Phối hợp ăn ý với Việt Hương, Trịnh Thăng Bình không ngần ngại dùng thanh gỗ đập ngay vào đầu Trường Giang trong sự hồi hộp của khán giả. Không dừng lại ở đó, nghệ sĩ Hoàng Sơn còn muốn Trường Giang phải dùng đầu đập vỡ gạch, Trịnh Thăng Bình như diều gặp gió, quyết trả đũa Trường Giang sau những màn chặt chém, anh xông xáo cầm gạch đập thẳng vào trán Trường Giang không thương tiếc.
 
Đình Cường

Ý kiến bạn đọc