Ngỡ ngàng cô bé 5 tuổi tập màn bay trên không chỉ trong một buổi

10:55, 22/07/2017
|
(VnMedia) - Cô bé 5 tuổi Khả Hân được Đình Toàn đặt biệt danh là “nữ hoàng ứng xử” vì độ nhạy bén và lanh lợi khiến ai cũng phải “phì cười”.
 
Khả Hân (5 tuổi) là thí sinh của vương quốc Loài hoa Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ tại chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí được khán giả yêu thích không chỉ ở nét diễn đáng yêu mà còn có những màn đối đáp vô cùng bá đạo khiến Ốc Thanh Vân, Đình Toàn, Đại Nghĩa cũng phải “cứng họng” chào thua phong là “nữ hoàng ứng xử”.
 
“Nữ hoàng ứng xử” từ nhỏ tính rất nghịch ngợm, hiếu động, phá phách như con trai. Chị Thanh Trúc (mẹ Khả Hân) chia sẻ: “Có lần Khả Hân chạy xe đạp, vì cái tính hiếu động mà đạp xe từ trong nhà ‘bay’ thẳng ra sân, lần ấy gãy tay phải bó bột một tháng”. Vì thế, khi bé lên 3 tuổi mẹ bé quyết định cho con học múa để… lấy lại vẻ nữ tính. Khi mẹ dẫn Khả Hân vào học thử vài bộ môn múa thì cô bé “ưng” ngay môn belly dance. Từ đó “nữ hoàng ứng xử” ngày càng điệu đà, nhưng tính tình nghịch ngợm của một đứa bé thì vẫn không thể bỏ được.
 
“Nữ hoàng ứng xử” bắt đầu bước lên sân khấu vào lúc 3 tuổi rưỡi, thử thách với nhiều tài năng như múa, biểu diễn thời trang, diễn kịch ở những chương trình truyền hình. Tại Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí, Khả Hân là học trò nhí nhỏ tuổi nhất trong đội của Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ, dù chỉ mới 5 tuổi nhưng “nữ hoàng ứng xử” khiến khán giả phải ngạc nhiên khi thuộc lời thoại rành rọt, sử dụng những đạo cụ múa chỉ những bé trên 7 tuổi mới có thể sử dụng được.
 
Điều ghi điểm của cô bé 5 tuổi này chính là màn đối đáp vô cùng lanh lợi, đáng yêu sau mỗi tiết mục. Ở tiết mục “Chiếc vòng hoán đổi”, Khả Hân hóa vai chú mèo máy Doraemon sở hữu bửu bối thần kì là chiếc vòng hoán đổi giúp Shizuka và Jaiko trao đổi vai cho nhau. Đây là tiết mục mà các thí sinh nhí diễn “loạn” hết kịch bản của HLV Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ nhưng lại khiến khán giả cũng như dàn giám khảo cười ngả nghiêng ngả ngửa.
 
Giám khảo Đình Toàn nhận xét: “Khả Hân dù mới 5 tuổi nhưng rất là nhạy, chú rất nể con dù còn nhỏ tuổi nhưng vô cùng lanh lợi”. Giám khảo Đại Nghĩa nhận xét: “Dù kịch bản vô cùng đơn giản nhưng qua màn biểu diễn của Khả Hân đã tạo được ấn tượng tốt đối với mọi người, con rất có duyên sân khấu và ứng xử rất thông minh”. Giám khảo Ốc Thanh Vân chia sẻ với thí sinh nhí: “Cô không biết là mình ngồi ở đây làm giám khảo luôn, giám khảo Đình Toàn thì cười chảy cả nước mắt”. Cô bé 5 tuổi liền thắc mắc: “Làm như là khóc vậy, cười sao lại chảy nước mắt?”. Đến khi giám khảo Ốc Thanh Vân tỏ ý muốn nhận nuôi Khả Hân một ngày, nhưng câu trả lời của cô bé khiến mọi người bất ngờ là: “Nếu cô cho con 10 điểm, con sẽ về nhà cô ở”.
 
Giám khảo Đại Nghĩa, Đình Toàn liên tục đặt câu hỏi nhưng Khả Hân đáp trả bài bản và thông minh đến nổi phụ huynh của bé cũng vô cùng kinh ngạc. Chị Dương Thị Thanh Trúc (mẹ bé Khả Hân) chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ về khả năng ứng biến, đối đáp của con mình, vì những câu hỏi giám khảo đặt ra không hề báo trước hay có trong kịch bản. Nhưng tôi cũng rất lo và hồi hộp trước những câu trả lời của bé, vì sợ con còn nhỏ đôi khi chưa kiểm soát hay hiểu được mình đang nói gì”.
 
Nhìn bé can đảm tập kịch với màn đu dây, mẹ Khả Hân vừa lo vừa hồi hộp chia sẻ: “Khi đang tập kịch bản, bé tự yêu cầu với HLV là được cho bay, vì bé nhìn mấy anh chị trước đó bay thì rất thích. Tuy mình nhìn bé bay rất hồi hộp, nhưng bé thích quá nên gia đình và HLV cũng chiều bé. Tới đoạn tập kịch có màn bay là bé hào hứng lắm, các chú kéo dây thấp quá bé lại kêu cho con bay cao thêm một chút, tập xong lại bảo tập thêm lần nữa. Mặc dù các cô chú lớn tuổi bên dưới sợ ‘xanh mặt’ trông chừng bé”. 
 
Dù còn bé, nhưng Khả Hân tỏ ra mình rất gan dạ, đó cũng chính là lí do hình thành tính cách lanh lợi, “hoạt ngôn”, đối đáp trước mọi câu hỏi khó của “nữ hoàng ứng xử”. “Năm 3 tuổi, bà ngoại ngồi nói chuyện vui với bé, không ngờ bé nhanh nhảu đáp lời lại, từ đó gia đình mới ‘khám phá’ được độ nhạy bén của bé”, chị Thanh Trúc kể.
 
Tại tập 12 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí, “nữ hoàng ứng xử” sẽ phụ diễn cho thí sinh diễn chính Gia Linh trong tiết mục “Lớp học phép thuật” vô cùng hoành tráng với những màn múa lân, ảo thuật, bay trên không.
 
Đình Cường

Ý kiến bạn đọc