Hơn 3.000 thiếu nhi tham gia Liên hoan Búp sen hồng 2017

07:16, 18/07/2017
|

(VnMedia) - Tối 17/7, Liên hoan "Búp sen hồng" các nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh thành khu vực phía Nam lần 23  - năm 2017 chính thức khai mạc tại TP.HCM.

Đêm khai mạc Liên hoa Búp sen hồng 2017 với chủ đề "Bay cao tiếng hát giấc mơ" được tổ chức long trọng tại Nhà hát Hòa Bình (Q.10, TP.HCM) với sự tham dự của hơn 3.000 thiếu nhi đại diện cho các tỉnh, thành và 24 quận-huyện của TP.HCM.

Liên hoan năm nay do TP.HCM đăng cai tổ chức, và đây cũng là năm thứ 3 mà TP.HCM giữ vai trò địa phương đăng cai tổ chức Liên hoa Búp sen hồng.

Một tiết mục tốp ca tại lễ Khai mạc Liên hoan Búp sen hồng 2017 diển ra vào tối ngày 17/7 tại TP.HCM
Tiết mục tốp ca chào mừng khai mạc Liên hoan Búp sen hồng 2017 diễn ra vào tối ngày 17/7 tại TP.HCM

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc, Bí thư Thành đoàn TP.HCM Phạm Hồng Sơn và Phó Bí thư Thành đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố Vương Thanh Liễu đã đến dự lễ khai mạc.

Ngoài ra, còn có sự tham dự của đại diện thường trực các tỉnh, Thành đoàn, thường trực Hội đồng Đội, Ban giám đốc các nhà thiếu nhi các tỉnh, thành phố có đội tham gia Liên hoan Búp sen hồng năm 2017.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, có tổng cộng 72 đoàn tham gia Liên hoan, và Liên hoan Búp sen hồng 2017 sẽ được chia thành 10 cụm diễn.

Đáng chú ý, tham gia liên hoan năm nay, ngoài các tỉnh, thành phía Nam thì còn có sự tham gia của một số đoàn khu vực miền Bắc và miền Trung như Cung thiếu nhi Hà Nội, Nhà văn hóa thiếu nhi Việt - Đức (Nghệ An), Nhà thiếu nhi tỉnh Đà Nẵng, Quảng Trị, TP.Huế…

Thiên Uy


Ý kiến bạn đọc