Đại Nghĩa phấn khích khi được "Nam Vương" Tiến Đạt tặng hoa

12:07, 30/07/2017
|

(VnMedia)- Trong tập 4 “Đàn ông phải thế”, MC Đại Nghĩa cũng phấn khích không kém khi được hẳn “Nam vương 2017” Tiến Đạt tặng bông hồng cho mình.

Tiến Đạt tặng hoa cho Đại Nghĩa
Tiến Đạt tặng hoa cho Đại Nghĩa

Sau 3 tập phát sóng, nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ thay đổi phong cách trong vai trò MC chính của chương trình. Khoác trên mình trang mục với tông đỏ nổi bật cùng mái tóc xù bồng bềnh, Việt Hương khiến ai cũng ngạc nhiên với phong cách vừa trẻ trung vừa lạ.

Xuất hiện với hình ảnh mới, Việt Hương khiến ngay cả nam diễn viên “soái ca” Trương Thế Vinh cũng phải sẵn lòng bồng bế Việt Hương trên sóng truyền hình để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình. Không những vậy, Trương Thế Vinh còn thể hiện một khúc trong bài hát “Anh còn nợ em” để tặng riêng cho Việt Hương. Rung động trước những hành động của Trương Thế Vinh, Việt Hương liền bày tỏ tình cảm nhưng liền bị nam diễn viên nói lời xin lỗi.

Việt Hương đành trở về với Đại Nghĩa - người đàn ông luôn sát cánh cùng mình ngay từ tập đầu tiên của chương trình. Mặc dù hợp tác với nhau trong rất nhiều chương trình và quen thuộc với phong cách “quý cô sanh chảnh” của Việt Hương nên ngay cả Đại Nghĩa cũng phải cho rằng Việt Hương giống cây nấm khi diện phong cách lạ với mái tóc xù. Bị đàn em ví như cây nấm trong hình tượng mới nhưng Việt Hương cũng đành ngậm ngùi cười trừ cho qua.

Mặc dù đây không phải mùa đầu tiên nghệ sĩ Việt Hương dẫn dắt chương trình “My man can – Đàn ông phải thế” và cũng không phải lần đầu tiên nữ nghệ sĩ phải xuýt xoa và rụng rời trước đội hình các khách mời nam của chương trình. Tiếp tục tập 4 mùa 3 của chương trình, Việt Hương và Đại Nghĩa không thể nào kiềm lòng trước bốn chàng trai diễn viên, người mẫu tham gia bao gồm: Bỉnh Phát, Tiến Đạt, Ngọc Thiết và Ngô Kinh Lâm. 

Sau khi vừa bị “soái ca” Trương Thế Vinh từ chối, Việt Hương buồn chưa bao lâu thì đã vui trở lại ngay bởi ngoại hình của dàn khách mời nam. Nữ MC Việt Hương không những bị thu hút khi các “soái ca 6 múi” vây quanh mà còn được các chàng trai tặng bông hồng khiến nữ nghệ sĩ  không khỏi giấu được cảm xúc vui sướng tột độ.

MC Đại Nghĩa cũng phấn khích không kém khi được hẳn “Nam vương 2017” Tiến Đạt tặng bông hồng cho mình. Được dịp bằng chị bằng em, Đại Nghĩa được nước làm tới khi tỏ ý với nam vương Tiến Đạt rằng bản thân cũng có nhiều chuyện tâm sự trong cuộc sống nên cần một người bầu bạn. Nam vương Tiến Đạt cũng không ngần ngại khi đáp lại Đại Nghĩa rằng anh luôn sẵn sàng giúp đỡ Đại Nghĩa khi gặp chuyện khó giải quyết. Nghe được câu trả lời từ Tiến Đạt khiến Đại Nghĩa mát hết cả ruột gan và mãn nguyện vô cùng.

Đình Cường


Ý kiến bạn đọc