"Mẹ chồng" Lan Hương - "nàng dâu" Bảo Thanh rủ nhau đi làm đẹp

20:30, 30/06/2017
|

(VnMedia) - Trong số những khách hàng đặc biệt quan tâm đến Golki có những cái tên nổi tiếng như hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Hariwon, hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, “nàng dâu” Bảo Thanh - “mẹ chồng” Lan Hương, diễn viên Việt Anh, quán quân The Face Vietnam Phí Phương Anh hay nhà văn Trang Hạ...

Tập đoàn Yakson Myungga (Hàn Quốc) với hơn 40 năm kinh nghiệm, sở hữu chuỗi hơn 100 Viện trị liệu thẩm mỹ trên thế giới đã ký kết hợp tác toàn diện với Công ty CP Trị liệu & Làm đẹp Manispa (Yakson Beauty Vietnam) chính thức ra mắt thương hiệu Yakson Beauty tại Việt Nam vào tháng 5/2017. Yakson Myungga vừa tiếp tục khai trương Viện thứ hai để phục vụ nhu cầu khách hàng vào hôm nay, 30/6 tại tòa nhà Lancaster, Núi Trúc, Hà Nội...

Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền, Lê Khanh, Á hậu Huyền My đến tham dự và cùng selfie tại sự kiện
Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền, Lê Khanh, Á hậu Huyền My đến tham dự và cùng selfie tại sự kiện

 Sự kiện đã có sự góp mặt của Á hậu Huyền My, Á hậu Hoàng Oanh, NSND Lê Khanh, cặp đôi Mạnh Trường - Lã Thanh Huyền và đông đảo khách hàng quan tâm. Tại sự kiện, các quan khách lại được chứng kiến những tác dụng kì diệu của liệu pháp Golki vốn đã gây nhiều bất ngờ thú vị trong lễ khai trương Viện đầu tiên tại Hoàng Đạo Thúy.

Á hậu Huyền My trực tiếp trải nghiệm Golki trên sân khấu
Á hậu Huyền My trực tiếp trải nghiệm Golki trên sân khấu

Chỉ với 15 phút trên sân khấu với những động tác Golki cơ bản, đích thân Bà Kim Hyun-Sook đã khiến cho người trải nghiệm và khách mời vừa thích thú vừa ngạc nhiên bởi sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt và hơn nữa là sự thư giãn của cơ thể và sảng khoái tinh thần.

Được biết, chỉ sau hơn một tháng hoạt động với Viện đầu tiên tại Hoàng Đạo Thúy - Hà Nội, liệu pháp Golki độc đáo và khác biệt của Yakson Beauty đã tạo nên cơn sốt thực sự đối với phụ nữ Việt: hơn 2.000 lượt khách hàng tới trải nghiệm và đăng ký dịch vụ, hàng ngàn lượt đăng ký tư vấn.

Minh Hoàng


Ý kiến bạn đọc