Nguyễn Thị Thành lại gây sốc khi được mời dự liên hoan phim Cannes

10:13, 07/05/2017
|

Vào 18/5 tới, Nguyễn Thị Thành sẽ sang Pháp để tham dự Liên hoan phim Cannes với tư cách khách mời. Cô sẽ có cơ hội sải bước trên thảm đỏ với dàn sao thế giới.

Nguyễn Thị Thành
Nguyễn Thị Thành

Trong buổi tiệc tri ân người hâm mộ tối 5/5, Nguyễn Thị Thành đã tiết lộ trong thời gian tới cô sẽ không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa, cũng như không làm người mẫu. Lý do của Nguyễn Thị Thành là “vốn tự có hết nên dừng lại”.

Nguyễn Thị Thành lý giải "vốn tự có" theo cách hiểu của mình là tất cả những gì cô đã học hỏi, trau dồi từ các anh chị đi trước, những kinh nghiệm, hành trang mang theo. Cảm thấy vốn đó đã dùng hết, nên cô muốn dừng lại để chuyển sang học hỏi thêm kinh nghiệm và đón vai trò mới trong tương lai.

Cô cũng cho biết, ngày 18/5 tới sẽ lên đường để dự LHP Cannes với tư cách khách mời. Sau đó sẽ chuẩn bị hành trang để sang Philippines học 3 tháng, cũng như đảm nhận vị trí Giám đốc quốc gia của cuộc thi Mister Grand International 2017 (Nam vương Hòa bình Quốc tế 2017).

Với tầm cỡ và độ danh giá của một liên hoan phim quốc tế như Cannes, không phải nghệ sĩ nào cũng được may mắn tham dự, dù chỉ một lần. Nhưng vài năm nay, nhiều sao Việt có được vinh dự này dù không liên quan gì phim ảnh.

Đơn cử như trường hợp của Lý Nhã Kỳ, bộ phim gần đây nhất cô đóng cũng cách đây vài năm, nhưng nhiều năm nay đều đặn xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.

Hiện nay, chỉ một số ít nghệ sĩ có phim tham dự Cannes, còn đa số nghệ sĩ Việt đều đi theo những con đường chẳng mấy liên quan, kiểu như được một hãng rượu đưa đi hoặc một hãng thời trang mời.

(theo Lao động)


Ý kiến bạn đọc