Nam ca sĩ 'A shoulder to cry on' tự tử ở tuổi 46

14:57, 05/03/2017
|

Tommy Page - chủ nhân ca khúc nổi tiếng "A shoulder to cry on" vừa tự vẫn ở tuổi 46, để lại sự nuối tiếc cho người hâm mộ.

Tommy Page hạnh phúc bên bạn đời đồng tính trước khi tự sát.
Tommy Page hạnh phúc bên bạn đời đồng tính trước khi tự sát.

Nam ca sĩ Tommy Page, người nổi tiếng với ca khúc A shoulder to cry on đã tự sát không rõ nguyên nhân. Thi thể của anh được cảnh sát tìm thấy ở nhà riêng vào ngày 3/3. Anh được cho là đã mắc bệnh trầm cảm kéo dài và đi đến quyết định tự sát, bỏ lại người bạn đời đồng tính Charlie và ba đứa con nuôi của họ.

Tommy Page sinh năm 1970 tại Mỹ, bắt đầu đi hát từ những năm 1980 và liên tục "làm mưa làm gió" làng nhạc thế giới những bản ballad tình cảm như When I Dream of You, A Zillion Kisses, I Break Down và Turning me on.

Anh từng đứng đầu bảng xếp Billboard Hot 100 với ca khúc I'll Be Your Everything vào năm 1990. Nam ca sĩ có tổng cộng 9 album phòng thu và vẫn tiếp tục đi lưu diễn trong suốt sự nghiệp của mình.

Sau thời gian dài đi hát, Tommy Page quyết định rẽ hướng sang con đường sản xuất âm nhạc. Anh giữ cương vị giám đốc âm nhạc hãng ghi âm Reprise Records của Warner Bros. Anh cũng từng có thời gian làm việc tại Pandora, công ty truyền thông Cumuls và tạp chí âm nhạc Village Voice.

Tommy Page mặc dù không phải nghệ sĩ hàng đầu của làng nhạc thế giới nhiều năm qua nhưng anh vẫn được tôn sùng và được xem là người anh gạo cội dẫn dắt nhiều thế hệ ca sĩ trẻ ở dòng nhạc ballad.

Theo Zing

 


Ý kiến bạn đọc