Hot girl Châu Bùi bất ngờ rút khỏi The Face

07:14, 19/03/2017
|

Châu Bùi cho biết cô quyết định dừng thi vì không sắp xếp được ổn thỏa công việc cá nhân.

Mới đây, Châu Bùi gây bất ngờ khi thông báo việc ngừng thi The Face trên trang cá nhân. Lý do cô đưa ra là công việc quá tải, không sắp xếp được mọi việc hợp lý để bước vào cuộc thi.

Châu Bùi dừng thi dù xếp thứ hai bảng bình chọn. Ảnh: 
Châu Bùi dừng thi dù xếp thứ hai bảng bình chọn. Ảnh: Chụp màn hình. 

Châu Bùi viết: "Châu cố gắng hết sức giải quyết ổn thoả các công việc cá nhân để có thể bước vào cuộc thi. Song cuối cùng thì quá nhiều thứ không thể và phải xin dừng lại. Một quyết định biết là nói ra sẽ bị mắng, bị chửi, bị trách... Nhưng bản thân cũng chỉ mong mọi người sẽ thông cảm cho Châu".

Fashionista 9X xin lỗi những khán giả đã bình chọn cho cô, đồng thời hứa sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng mọi người.

Chia sẻ với Zing.vn, Châu Bùi cho biết cô rất khổ tâm khi đưa ra quyết định như vậy. Do gia đình có việc đột xuất, cô phải trở về Hà Nội từ đêm 17/3. 

Khoảng trưa 18/3, những thí sinh nổi bật của The Face Online có buổi gặp gỡ Ban tổ chức tại TP.HCM để phỏng vấn cũng như thực hiện một vài phần thi.

Châu Bùi được biết đến bởi phong cách thời trang cá tính. Ảnh: 
Châu Bùi được biết đến bởi phong cách thời trang cá tính. Ảnh: FBNV. 

Trước đó, Châu Bùi đạt được 579. 307 lượt bình chọn, xếp thứ hai bảng xếp hạng top 10 The Face Online. Là một trong những thí sinh đăng ký tham gia muộn nhưng cô luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng và được đánh giá là gương mặt tiềm năng.

Châu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997, hiện là sinh viên Đại học Thương mại. Cô là một trong những hot girl nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt nhờ gương mặt ưa nhìn, phong cách thời trang trẻ trung và cá tính. 

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc