Tùng Dương hát 'Hoa ban trắng' bên mộ cố nghệ sĩ Trần Lập

20:31, 24/02/2017
|

Ngày 23/2, ca sĩ Tùng Dương đã cùng với vợ ca sĩ Trần Lập lên mộ thắp hương cho anh. Nam ca sĩ cũng đã hát mộc bên ngôi mộ Trần Lập ca khúc "Hoa ban trắng" và "Ngày hôm qua".

Tháng 3/2016, Trần Lập ra đi để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người yêu nhạc. Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường qua đời ở tuổi 42 sau hơn 4 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng.

Một năm sau ngày mất, người thân và bạn bè của anh đã tổ chức đêm nhạc mang tên Trần Lập - Hẹn gặp lại để tưởng nhớ người ca sĩ, nhạc sĩ tài hoa. Đêm nhạc sẽ được tổ chức vào ngày 26/2 tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội).

Cố nhạc sĩ Trần Lập.
Cố nhạc sĩ Trần Lập.

Chia sẻ với báo chí, Tùng Dương cho biết: “Chúng tôi muốn tổ chức một đêm nhạc để tưởng nhớ đến anh Trần Lập và cũng mong rằng, ở nơi ấy anh Trần Lập sẽ thực sự mãn nguyện, không còn vướng bận hay lo âu điều gì cả.”

Ngày 23/2, ca sĩ Tùng Dương đã cùng với vợ ca sĩ Trần Lập lên mộ thắp hương cho anh. Nam ca sĩ cũng đã hát mộc bên ngôi mộ Trần Lập ca khúc "Hoa ban trắng" và "Ngày hôm qua" - hai trong năm bài mà Tùng Dương sẽ thể hiện trong đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập mang tên "Trần Lập - Hẹn gặp lại".

"Tôi thực sự đồng cảm với những ca từ trong các ca khúc mà Trần Lập và Bức Tường sáng tác. Dù là những bài hát quen thuộc đã nhiều thế hệ thuộc nằm lòng nhưng tôi vẫn thấy ở đó chứa đựng những năng lượng mạnh mẽ của tuổi trẻ và những cống hiến của những người nghệ sĩ đích thực với cộng đồng", Tùng Dương bộc bạch, báo Giao thông đưa tin.

Cùng lắng nghe ca khúc "Hoa ban trắng" do ca sĩ Tùng Dương thể hiện khi anh đi thăm mộ cố nghệ sĩ Trần Lập.

Theo Doanh nghiệp


Ý kiến bạn đọc