Nữ diễn viên chuyên đóng phim 18+ đoạt giải Gấu bạc tại LHP Berlin

19:39, 19/02/2017
|

Nữ diễn viên Kim Min Hee của Hàn Quốc được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất (giải Gấu bạc) ở LHP Berlin, Đức vừa kết thúc vào tối 18.2 (giờ địa phương) với bộ phim On the beach at night alone.

Kim Min Hee và Hong Sang Soo trên thảm đỏ LHP Berlin lần thứ 67
Kim Min Hee và Hong Sang Soo trên thảm đỏ LHP Berlin lần thứ 67

Điều đáng nói là nội dung của bộ phim On the beach at night alone được dựa trên chính cuộc đời thật của Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo. Cậu chuyện của phim nói về một nữ diễn viên trẻ phải trốn ra nước ngoài để tìm quên đi cuộc tình thị phi của cô và người yêu đạo diễn.

Thực tế là Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo cũng có cuộc tình tương tự như thế. Từ tháng 7/2016, cuộc tình vụng trộm của cả hai bị phanh phui và họ đã bị phản đối dữ dội nơi quê nhà. Nguyên nhân là đạo diễn tài ba của Hàn Quốc không chỉ lớn hơn Kim Min Hee 21 tuổi mà ông còn đang sống với vợ.

Cô gái trên bục nhận giải thưởng
Kim Min Hee trên bục nhận giải thưởng

Sau khi bị tẩy chay nơi quê nhà, cả Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã trốn sang nước ngoài thời gian dài cho đến gần cuối năm 2016, cả hai mới quay về nước và đạo diễn Hong đã làm thủ tục ly dị vợ để danh chính ngôn thuận sống với Kim Min Hee.

Khi bước lên nhận giải thưởng quan danh dự, Kim Min Hee đã không tiếc lời cảm ơn bạn trai đồng thời cô không ngại ngùng công khai nói lời yêu ông trong lời cảm ơn trên sân khấu. Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt phim, đạo diễn Hong Sang Soo cũng tiết lộ, khi thực hiện phim On the beach at night alone ông đã luôn lắng nghe và trao đổi với Kim Min Hee cho từng cảnh quay.

(Theo Một thế giới)


Ý kiến bạn đọc