Isaac, Ái Phương làm Đại sứ Chiến dịch Giờ Trái Đất 2017

15:58, 13/02/2017
|

(VnMedia) - Năm 2017 là năm thứ 9 chiến dịch được tổ chức tại Việt Nam, là năm thứ 2 trong lộ trình 3 năm “thách thức - vượt qua - thay đổi” hướng đến kỉ niệm 10 năm Giờ Trái Đất tại Việt Nam vào năm 2018, chương trình sẽ có sự đổi mới trong chuỗi hoạt động sắp tới. Với sự đồng hành của hai đại sứ chính thức: ca sĩ - diễn viên Isaac và ca sĩ Ái Phương, hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trẻ trung và đầy nhiệt huyết cho Giờ Trái Đất 2017.

Chia sẻ cảm xúc khi trở thành đại sứ của chiến dịch Giờ Trái Đất 2017, ca sĩ - diễn viên Isaac hào hứng: “Khi nhận được lời mời của chiến dịch Giờ Trái Đất thì Isaac đã đồng ý ngay lập tức. Vì Isaac nghĩ mình đã quá may mắn trong cuộc sống khi nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả rồi, nên đây là cơ hội mà Isaac cống hiến những gì mình có thể để đền đáp lại tình cảm của quý vị khán giả, bằng việc tham gia những hoạt động có ích cho cộng đồng. Chính lúc này Isaac mới thấy mình thật sự xứng đáng với tình cảm của khán giả nhiều năm qua”.

Đại sứ Isaac cho biết anh có rất nhiều thói quen bảo vệ môi trường, như luôn đảm bảo tắt hết các thiết bị điện ở nhà trước khi ra ngoài và rất thích trồng cây. “Tuy nhiên, Isaac nghĩ nếu một mình mình làm thôi thì nó sẽ không tạo nên hiệu ứng nhiều nên Isaac đã tác động đến fan của mình. Trong những show ca nhạc, những nơi mà Isaac đến trình diễn thì Isaac đều kêu gọi các fan nhớ dọn rác của chính mình và nếu được thì dọn luôn rác của cả khu vực đó. Isaac thấy rất vui khi các bạn đã cư xử văn minh và giúp Isaac dọn dẹp rất nhiều những khu vực xung quanh nơi Isaac biểu diễn”, nam đại sứ nhấn mạnh.

Với ca sĩ Ái Phương, dù đã tham gia biểu diễn trong đêm sự kiện chính của chiến dịch Giờ Trái Đất những năm trước, nhưng khi trở lại trong vai trò mới - đại sứ của chương trình - thì ngoài niềm vui, cô cảm nhận đó còn là trách nhiệm lớn hơn của mình. “Là một nghệ sĩ thì ngoài việc gửi đến những sản phẩm âm nhạc, Phương còn mong muốn làm được điều gì đó có ích có thể truyền cảm hứng cho tất cả các bạn trẻ và đây chính là một trong những dịp rất tuyệt vời để Phương thực hiện điều đó”.

Hai đại sứ Isaac và Ái Phương sẽ cùng đồng hành với các hoạt động của chiến dịch Giờ Trái Đất 2017 xuyên suốt tháng 3 sắp tới. Tất cả các hoạt động trên đều hướng đến hưởng ứng đêm sự kiện chính “Chung tay tắt điện toàn cầu Giờ Trái đất năm 2017” diễn ra vào thứ Bảy, ngày 25.03.2017 tại sân 4A Nhà văn hoá Thanh niên, quận 1, TP.HCM. Chương trình dự kiến thu hút hơn 5.000 thanh thiếu niên và người dân trên địa bàn thành phố đến tham dự với trọng tâm là vận động tắt đèn đồng loạt một giờ toàn thế giới (20:30 theo giờ Việt Nam).

Được biết, năm 2016, chiến dịch Giờ Trái Đất với những dự án bảo vệ môi trường thiết thực đã được triển khai trên khắp địa bàn thành phố. Cùng với đêm sự kiện chính - tắt điện một giờ thu hút hơn 5.000 người tham gia tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên vào ngày 19/3/2016, đã đánh dấu một năm hoạt động thành công của Giờ Trái đất Việt Nam.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc