Việt Nam là nước Đông Nam Á thứ 2 phát sóng Paramount Channel

14:05, 12/01/2017
|

(VnMedia) - Kênh Paramount sau một thời gian thử nghiệm đã chính thức phát sóng tại Việt Nam vào tối 11/1 với tên gọi hấp dẫn Paramount Channel Vietnam.

Sự chính thức có mặt của Paramount vào tối 11/1 làm thỏa mãn sự chờ đợi của nhiều khán giả. Với sự kiện này, Việt Nam trở thành quốc gia thứ hai của Đông Nam Á (sau Thái Lan) khai thác và phát sóng độc quyền kênh này.

Paramount Pictures là một cái tên quen thuộc trong ngành sản xuất phim, được thành lập vào năm 1912 và là một trong những hãng phim lớn nhất thế giới. Năm 2012, Paramount Channel ra mắt tại Tây Ban Nha và hiện đã có mặt khắp châu Âu, châu Mỹ La-Tinh, châu Á. Nhưng ở Đông Nam Á thì kênh này vẫn còn khá xa lạ.

Titanic là một trong số phim do Paramount sản xuất, sẽ phát sóng trên Paramount Channel Vietnam
Titanic là một trong số phim do Paramount sản xuất, sẽ phát sóng trên Paramount Channel Vietnam

Tại Việt Nam, Paramount Channel Vietnam phát sóng liên tục 24h/7. Đặc biệt với ba khung chính  16g30, 20g30, 22g30 mỗi ngày sẽ giới thiệu những siêu phẩm màn ảnh rộng đến từ Paramount Pictures.

Ngoài phát phim nước ngoài và Hollywood, kênh Paramount Channel Vietnam còn tuyển chọn những bộ phim Việt để chiếu ở từng khung giờ cố định.


Ý kiến bạn đọc