Hoa hậu Hoàn vũ: Lệ Hằng rạng rỡ lọt top 4 trang phục dân tộc

07:08, 30/01/2017
|

(VnMedia) - Quốc phục tham gia đêm chung kết mang tên “Nàng Mây” đã giúp đại diện Việt Nam có tên trong top đầu theo đánh giá của chuyên trang sắc đẹp Missosology.

Tối ngày 29/1, các thí sinh của Miss Universe 2016 đã có buổi diễn tập với MC Steve Harvey để chuẩn bị cho buổi trình diễn chung kết vào lúc 7 giờ ngày 30/1 (mùng 3 Tết âm lịch, giờ Việt Nam).

Trong buổi tổng duyệt này, 86 cô gái được tập luyện cho màn xuất hiện ở các phần như: gọi tên top 12, trình diễn bikini, gọi tên top 9, trình diễn dạ hội, gọi tên top 6, ứng xử và trao giải cho 3 ngôi vị cao nhất.

Trang phục dân tộc với ý tưởng sáng tạo từ “lờ bắt cá” có dáng dấp như bông lúa được kết lại tạo thành hình hoa sen của đại diện Việt Nam được đánh giá cao. Đây là mẫu trang phục dân tộc được chọn từ 5 thiết kế ấn tượng nhất gửi đến Lệ Hằng trước khi cô sang Philippines dự thi.

Bộ trang phục này được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp ở vị trí thứ 4, trong khi đại diện của Myanamar được đánh giá mang đến quốc phục ấn tượng nhất.


 

Trong buổi tổng duyệt cũng có sự xuất hiện của MC Steve Harvey. Ông gây khá nhiều tranh cãi khi vẫn là MC chủ trì trong chung kết trong khi một năm trước đó ông đã công bố sai tên người chiến thắng

Tính đến hiện tại, Lệ Hằng xếp ở vị trí thứ 5 trong Top thí sinh được khán giả bầu chọn. Đại diện Philippines vững chắc ở vị trí số 1 với gần 900.000 lượt bầu. Người đẹp Indonesia giữ vị trí thứ 2 với 389.335 phiếu bầu. Sau đó đến các người đẹp Thái Lan, Peru.


Ý kiến bạn đọc