Sao 'Chạng vạng' hẹn hò đồng giới với thiên thần Victoria's Secret?

11:24, 24/12/2016
|

Người tình mới của nữ diễn viên "Chạng vạng" là chân dài sinh năm 1990 Stella Maxwell.

Nguồn tin từ People khẳng định Kristen Stewart và Stella Maxwell đang trong giai đoạn hẹn hò và mối quan hệ của hai người rất tốt. Có vẻ như hiện tại họ sống chung với nhau tại ngôi nhà của Kristen ở Los Angeles. 

Kristen Stewart xuất hiện cùng bạn gái mới hồi đầu năm 2016. Ảnh:
Kristen Stewart xuất hiện cùng bạn gái mới hồi đầu năm 2016. Ảnh: Getty.

Gần đây, khi Kristen Stewart quay phim mới tại thành phố Savannah (Georgia, Mỹ), người mẫu Victoria's Secret cũng đến thăm. Hai người đi dạo phố cùng nhau, trò chuyện vui vẻ. Tuy nhiên, nữ diễn viên 26 tuổi bị phát hiện có một số vết thương trên mặt và đầu gối.

"Kristen dường như rất hạnh phúc khi có Stella bên cạnh, mặc dù họ không tỏ ra đắm đuối. Stella là cô gái dễ thương, hay cười, tính cách thoải mái" - nguồn tin chia sẻ với trang People.

Stewart - Maxwell được bắt gặp xuất hiện lần đầu tiên cùng nhau tại lễ Met Gala hồi đầu năm. 

Trước đó, Kristen Stewart từng hẹn hò nữ trợ lý Alicia Cargile, nữ ca sĩ St. Vincent và Soko. Những mối quan hệ này gói gọn trong năm 2016.

Còn Stella Maxwell là một trong những thiên thần thế hệ 9X của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret. Cô chính thức ký hợp đồng từ năm 2015. Stella được tạp chí Maxim bình chọn là người phụ nữ quyến rũ bậc nhất thế giới. Cách đây một năm, chân dài xinh đẹp từng vướng tin đồn cặp kè ca sĩ Miley Cyrus. 

Theo Tri thức trực tuyến


Ý kiến bạn đọc