Phương Thanh lần đầu công khai ảnh con gái, úp mở chuyện con trai

20:18, 16/12/2016
|

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ công khai ảnh con gái đầu lòng. Được biết, đây là lần đầu tiên giọng ca “Trống vắng” tiết lộ ảnh rõ mặt thiên thần nhỏ của mình kể từ khi bé được sinh ra. 

Phương Thanh 2
Phương Thanh và con gái

Con gái Phương Thanh sinh năm 2005, tên thật là Bùi Hà Nghi Phương, tên thân mật là Gà. Dù đã công khai hình ảnh cô con gái nhưng Phương Thanh vẫn giữ kín danh tính bố bé Gà.

Phương Thanh
Phương Thanh úp mở gọi 2 bé trong ảnh là các con

Ngoài gây bất ngờ khi để con gái lộ diện, Phương Thanh còn khiến nhiều tò mò khi chia sẻ hình ảnh bên một bé trai giấu mặt mà cô gọi là bé Lợn đi kèm dòng tâm sự đầy úp mở gọi hai bé trong ảnh là “các con”.

“Đến giờ này mẹ an toàn sinh mạng để trở về bên các con. Duyên phúc đủ lành giúp ta hội tụ. Con xin cảm ơn trời phật đã luôn che chở cho các con được về lại bên nhau. Đoàn tụ gia đình. Mẹ yêu 2 con của mẹ”, Phương Thanh viết.

Phương Thanh gọi bé trai giấu mặt là bé Lợn và cho biết sẽ công khai cậu nhóc sau 10 năm nữa. (Ảnh: chụp màn hình)

Ngay sau khi được đăng tải, chia sẻ của Phương Thanh đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều ý kiến bày tỏ rất vui mừng khi giọng ca “Trống vắng” đã công khai hình ảnh bé Gà sau 11 năm giữ kín. Bên cạnh đó, danh tính bé trai bên cạnh Phương Thanh cũng khiến không ít người tò mò.

(Theo Kiến thức)


Ý kiến bạn đọc