NSƯT Chí Trung mang "Táo cười" đến "đón xuân" tại FLC Sầm Sơn

09:58, 23/12/2016
|

(VnMedia) - Chỉ với 1.800.000VNĐ/đêm cho 2 người sẽ được tặng kèm 1 cặp vé thưởng thức hài kịch “Táo cười đón Xuân” cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng. Giá ưu đãi này chỉ dành cho 100 khách hàng may mắn tại FLC Sầm Sơn.

Chương trình nghệ thuật "Táo cười đón xuân 2017" với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng như: Chí Trung, Đức Khuê, Vân Dung, Tấn Minh, Hoàng Bách, Khánh Linh, Đông Hùng... Đây là cơ hội hiếm có để khách hàng được đón xem chương trình được mong chờ nhất trong năm mới và cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc lãng mạn, thưởng thức những tiểu phầm hài kịch đầy ắp tiếng cười.

NSƯT Chí Trung mang “Táo cười” đến “đón xuân” tại FLC Sầm Sơn
NSƯT Chí Trung mang “Táo cười” đến “đón xuân” tại FLC Sầm Sơn

Nghệ sĩ Chí Trung – Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ cho biết, việc anh chọn FLC Sầm Sơn để tổ chức “Táo cười đón xuân” năm nay là vì anh thấy hệ thống nghỉ dưỡng – khách sạn của FLC rất phù hợp với những chương trình nghệ thuật đặc sắc.

“Tôi rất ấn tượng với FLC Sầm Sơn bởi vị trí nằm cuối đường Hồ Xuân Hương của TP. Thanh Hóa, quần thể khu nghỉ dưỡng 5 sao chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn, tránh xa sự đông đúc, náo nhiệt trong ngày lễ Tết”, NSƯT Chí Trung nói.

100% phòng FLC Lux Sầm Sơn.
100% phòng FLC Luxury Hotel hướng biển.

Anh cũng khẳng định, anh và e-kip sẽ đưa các khách hàng của FLC Sầm Sơn bước vào một câu chuyện “Táo cười đón xuân” đầy ắp tiếng cười trong năm mới. Đó là câu chuyện một Táo bà và hai Táo ông cùng nhau chia sẻ những khó khăn của Việt Nam năm nay.

NSƯT Chí Trung cũng cho biết thêm rằng, đây là chương trình đầu tiên các nghệ sĩ biểu diễn ở FLC Sầm Sơn vì lẽ đó mà các nghệ sĩ luôn nghĩ tới việc làm sao cho chương trình hấp dẫn, mới lạ và đầy ắp tiếng cười.

“Và với một nơi lý tưởng như FLC Sầm Sơn thì việc đến đây không chỉ được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật mà còn được hưởng những dịch vụ - tiện ích quả là điều tuyệt vời nhất”, nghệ sĩ Chí Trung nhấn mạnh.

Những ưu đãi của FLC Sấm Sơn.
Những ưu đãi của FLC Sấm Sơn.

Mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá ưu đãi trong dịp chào đón năm mới 2017 và kỷ niệm 15 năm thành lập tập đoàn FLC, FLC Sầm Sơn sẽ ưu tiên cho 100 khách hàng duy nhất booking qua các trang online. Theo đó, khách sẽ được lựa chọn các mức giá: 1,800,000/đêm cho 2 khách hoặc 2,800,000/đêm cho 4 khách.

Cũng trong dịp lễ này, FLC Sầm Sơn còn tổ chức "Phiên chợ Giáng sinh và năm mới" với nhiều món quà thủ công, các trò chơi vui nhộn hay "Dạ tiệc Giáng sinh" góp phần làm chuyến nghỉ lễ của du khách thêm phần thú vị. Quý khách sẽ hoàn toàn được miễn phí tham gia chương trình và được chụp ảnh cùng ngôi nhà bánh ngọt khổng lồ chưa bao giờ có ở Việt Nam.

Chương trình áp dụng cho các booking từ ngày 22/12 - 30/12 và thời gian lưu trú từ ngày 30/12/2016 đến 02/01/2017.

P.V


Ý kiến bạn đọc