Hoa hậu Kỳ Duyên bị xử lý vì sống "buông thả"?

20:09, 28/12/2016
|

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho biết hiện biên bản yêu cầu giải trình sự việc đã được gửi đến người đẹp quê Nam Định.

Hình ảnh Kỳ Duyên sử dụng bóng cười cùng bạn trai
Hình ảnh Kỳ Duyên sử dụng bóng cười cùng bạn trai

Ngày 26/12, mạng xã hội lan truyền hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn trai Công Sơn thoải mái vui đùa và sử dụng bóng cười tại một quán cà phê ở TP.HCM. Cùng ngày, những hình ảnh cận mặt Hoa hậu Việt Nam 2014 hút thuốc lá bị tung lên mạng xã hội.

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 sử dụng bóng cười, một trong những thú tiêu khiển phổ biến trong giới trẻ hiện nay không nhận được sự đồng tình của công chúng, đặc biệt là khán giả lớn tuổi. Nhiều người nhận xét hoa hậu sống khá buông thả và vẫn chưa có ý thức giữ gìn hình tượng sau nhiều lần bị khiển trách.

Nói về sự việc mới nhất của Kỳ Duyên, ông Lê Xuân Sơn cho biết hiện Hoa hậu Việt Nam 2014 đã hết nhiệm kỳ nên ban tổ chức không còn chức năng quản lý hay đưa ra hình phạt đối với cô. Tuy nhiên, ông Sơn sẽ tham vấn ý kiến từ các cơ quan có quyền hạn lớn hơn về trường hợp của Kỳ Duyên.

Trao đổi với Zing.vn chiều ngày 28/12, ông Lê Xuân Sơn cho hay ban tổ chức đã xin ý kiến của Cục Nghệ thuật Biển diễn và nhận được quyết định cần xử lý sự việc của hoa hậu Kỳ Duyên từ ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn.

“Chúng tôi vẫn trong quá trình xác minh thông tin. Đã có văn bản yêu cầu hoa hậu Kỳ Duyên giải trình về sự việc”, ông Sơn cho biết.

(theo Zing)


Ý kiến bạn đọc