Hari Won nhận "gạch đá" từ nhiều người trước ngày cưới

12:46, 25/12/2016
|

 Nhiều người hâm mộ nhắc nhở Hari won khi cô diện trang phục không phù hợp với lứa tuổi.

Hari Won nhận
Hari Won nhận "gạch đá" vì bộ trang phục có phần phản cảm này.


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã cho đăng tải một clip ngắn với loạt hình ảnh động kèm biểu cảm ngộ nghĩnh đáng yêu nhằm gửi lời chúc mừng giáng sinh tới các fan hâm mộ. Đáng nói, cô mặc quần bò sooc ngắn, diện áo khoác đen bên ngoài nhưng không kéo hết khóa để lộ rõ đôi vai trần và áo lót bên trong.

Chính trang phục có phần phản cảm này khiến ngay cả những người yêu quý Hari Won cũng phải thốt lên ngỡ ngàng. Một số bình luận cho rằng, Hari Won ăn mặc không đúng lứa tuổi, mất hình tượng, thậm chí còn không tin đây là trang cá nhân chính thức của nữ giọng ca “Anh cứ đi đi”. Có người khuyên Hari Won không nên mặc hở hang như vậy bởi fan hâm mộ của cô còn có nhiều em nhỏ tuổi. Hơn nữa, chồng sắp cưới của Hari Won là danh hài Trấn Thành cũng được nhắc nhiều trong các bình luận như: “Trấn Thành không thích điều này”.



Hari Won luôn được yêu mến bởi sự dễ thương, hồn nhiên nhưng có lẽ lần này cô đã đi quá giới hạn. Đặc biệt, khi ngày vui đã cận kề, nhiều người tỏ rõ sự thất vọng vì Hari Won nên giữ hình ảnh hơn là gây sốc.

Bên cạnh đó, một lùm xùm khác của Hari Won cũng liên quan đến thời trang. Cụ thể, trong bộ ảnh mới nhất chào Giáng sinh, Hari Won được cho là đã “đụng váy” của Ngọc Trinh để khoe eo thon, dáng chuẩn.

Chiếc váy xẻ ngực, có áo phần áo choàng phía sau là thiết kế của Đỗ Long từng được Ngọc Trinh mặc ở chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc vào hồi cuối tháng 10 vừa qua.

 

 

Nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi không hiểu vì lí do gì Hari Won lại diện lại chiếc váy từng khiến Ngọc Trinh nổi bật: Là vô tình hay cố ý?

(Theo Phapluatonline)

 


Ý kiến bạn đọc