Top 16 mỹ nhân nóng bỏng nhất xứ sở chuột túi (Phần 1)

06:24, 09/11/2016
|

(VnMedia) - Tạp chí danh tiếng dành cho đàn ông Maxim phiên bản Úc vừa công bố danh sách thường niên "Maxim Hot 100", gồm 100 mỹ nhân nóng bỏng và hấp dẫn nhất nhất xứ sở chuột túi trong năm nay. Danh sách này được bình chọn bởi những chuyên gia sắc đẹp hàng đầu và các độc giả của tạp chí.

Theo đó, nữ diễn viên Margot Robbie đã vượt qua Hoa hậu Hoàn vũ 2004 Jennifer Hawkins, người mẫu bốc lửa Renee Somerfield, cựu thiên thần Victoria Secret - Miranda Kerr ... và nhiều tên tuổi nổi bật khác để dẫn đầu bảng xếp hạng

Dưới đây là chân dung 16 người đẹp đứng đầu bảng xếp hạng Maxim Hot 100 của năm nay:

1. Margot Robbie

1. Margot Robbie

Trong cuộc bình chọn năm ngoái, Margot Robbie chỉ đứng ở vị trí thứ hai, thế nhưng năm nay, cô đã bứt phá và vươn lên vị trí dẫn đầu. Tạp chí Maxim đã mô tả cô là "người phụ nữ nước Úc xinh đẹp nhất, nóng bỏng nhất và tài năng nhất trong năm 2016".
 
Năm nay có lẽ là năm huy hoàng nhất trong sự nghiệp của Margot Robbie khi cô có tên ở cả 3 dự án bom tấn Hollywood được ra rạp gồm: Whiskey Tango Foxtrot, The Legend Of Tarzan và Suicide Squad. Hiệu ứng quá lớn từ vai diễn Harley Quinn đầy sexy và quyến rũ trong "Biệt đội cảm tử" đã giúp cô gái sinh năm 1990 trở thành gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí lớn và tiếng tăm cũng ngày một lan rộng hơn.
 
Ngoài vai trò là diễn viên, Margot Robbie còn lấn sang sang làm MC cho chương trình Saturday Night Live và trở thành gương mặt thương hiệu của CK.

2. Jessica Marais

2. Jessica Marais

Nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt khả ái cùng số đo 3 vòng cực chuẩn Jessica Marais đứng ở vị trí thứ 2. Tuy chưa có sức ảnh hưởng tầm quốc tế như Margot Robbie, song Jessica vẫn nổi danh với nhiều vai diễn trên các bộ phim truyền hình ở Úc như "Packed to the Rafters"; "Love Child" và "The Wrong Girl". Mỹ nhân 31 tuổi này hiện đang là đại sứ thương hiệu của hãng nội y Berlei nhờ vẻ đẹp căng tràn nhựa sống.

3. Delta Goodrem

3. Delta Goodrem

Năm ngoái, Delta Goodrem chính là cái tên đứng đầu bảng xếp hạng, tiếc là năm nay cô bị tụt xuống vị trí thứ 3. Tuy nhiên, điều đó xem ra cũng không ảnh hưởng nhiều đến tên tuổi của nữ ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp, gợi cảm này.

Album mới nhất của cô - Wings of The Wild - đã thống lĩnh bảng xếp hạng ARIA cùng doanh thu khủng. Bên cạnh đó, cô còn hoàn thành tốt vai trò huấn luyện viên trong cuộc thi The Voice (Úc).

4. Jennifer Hawkins

4. Jennifer Hawkins

Jennifer Hawkins đã làm cho bao nhiêu nhan sắc phải lu mờ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2004. Trải qua 12 năm nhưng dung nhan mỹ miều, bước đi tự tin, gương mặt bừng sáng, nụ cười tỏa nắng và thân hình gợi cảm của cô vẫn không phai nhạt. Đó cũng chính là lý do cái tên của cô được xếp ở vị trí thứ 4 trong bảng  xếp hạng Hot 100 năm nay.

Ngoài ra, Jennifer Hawkins còn được đánh giá là một trong những Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử các kỳ Hoa hậu Hoàn vũ. Hiện “Nữ hoàng sắc đẹp” Hawkins đang bận rộn với vai trò là một trong những giám khảo chính của Next Top Model (Úc) cũng như bà chủ của nhiều nhãn hàng thời trang riêng.

5. Renee Somerfield

5. Renee Somerfield

Không phải ngẫu nhiên mà Renee Somerfield trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu đồ bơi Somerfield Swim cũng như trở thành gương mặt yêu thích của tạp chí Maxim với 4 lần được làm gương mặt trang bìa của tạp chí này.
 
Được biết đến với những bước catwalk uyển chuyển, mềm mại, người mẫu bốc lửa nổi tiếng xứ sở kangaroo Renee hiện đang sở hữu 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram.

6. Miranda Kerr

6. Miranda Kerr

Miranda Kerr được xem là một trong những người đẹp Úc thành danh nhất thế giới, đồng thời là biểu tượng nhan sắc lừng danh của xứ sở kangooru. Tuy nhiên, sau khi rời khỏi ngôi nhà của những thiên thần Victoria Secret, tên tuổi cô đã có chút ít bị xao nhãng.

Cuộc chia tay với tài tử Orlando Bloom đã khiến Miranda có quãng thời gian rơi vào trạng thái trầm cảm, nhưng giờ cô đã tìm lại được hạnh phúc và tình yêu trong vòng tay của tỷ phú trẻ Evan Spiegel - giám đốc điều hành - một trong những người đồng sáng lập của Snapchat.

Cựu thiên thần 33 tuổi hiện đang bận rộn hơn bao giờ hết với dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình mang tên Kora Organics. Cô cũng vừa được mời làm giám khảo trong chương trình Australia's Next Top Model cũng như xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí danh tiếng như Elle , Harper's Bazaar , Madame Figaro và L'Officiel.


7. Olympia Valance

7. Olympia Valance

Ngay khi vừa bước chân vào làng giải trí, Olympia Valance đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ với làn da màu bánh mật khỏe khoắn cùng những đường cong đáng ghen tỵ.

Siêu mẫu 23 tuổi này hiện đang là gương mặt đại diện của hãng nội y Gossard và tham gia diễn xuất trong series Neighbours kể từ năm 2014.


8. Bindi Irwin

8. Bindi Irwin

Không có ngoại hình xuất sắc nên việc một nhà bảo vệ động vật hoang dã như Bindi Irwin xuất hiện trong danh sách này đã gây nên một bất ngờ lớn. Tuy nhiên, cô gái 18 tuổi này vẫn nhận được nhiều thiện cảm khi tham gia chương trình bảo tồn thiên nhiên Australia Zoo. Cô cũng từng chiến thắng cuộc thi Dancing with the Stars (phiên bản Mỹ) trên sàn khiêu vũ.

Ngọc Linh (Theo Therichest)


Ý kiến bạn đọc