Rocker Nguyễn bắt tay với nhạc sĩ Tiến Minh trong "Em yêu"

06:32, 15/11/2016
|

(VnMedia) - Với phong cách ballad dịu ngọt sở trường của Tiến Minh, single "Em yêu" của Rocker Nguyễn hứa hẹn sẽ là một bài hit mới với chàng trai trẻ tuổi này.

Cách đây tròn 1 tháng, sản phẩm âm nhạc đầu tay chính thức của Rocker Nguyễn đã ra mắt khán giả mang tên “Quá khứ còn lại gì”. Đây là bài hát viết riêng cho ca sĩ mới với nhiều kỳ vọng, theo thể loại R&B kén khán giả. Tuy nhiên, sự thành công đã đến bất ngờ với Rocker Nguyễn khi tính đến nay, lượt nghe ca khúc này chỉ tính trên trang mạng trực tuyến zingmp3 là hơn 22 triệu, lượt xem music video là hơn 5 triệu. 

“Em yêu” là single thứ hai trong sự nghiệp của Rocker Nguyễn, vẫn do nhà sản xuất Huy Tuấn chọn lựa. Đây là một ca khúc mới toanh của hit-maker mới – Tiến Minh, tác giả của rất nhiều bài hát khán giả yêu thích như “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Vệt nắng cuối trời”…  Vẫn với phong cách ballad dịu ngọt sở trường của Tiến Minh, bài hát “Em yêu” là lời tâm sự chân thành nhất của Rocker Nguyễn dành cho tình yêu của mình.Và rất hy vọng, đây cũng sẽ là lời tỏ tình đáng yêu nhất của những cặp tình nhân, khi mùa đông đã cận kề…

Rocker Nguyễn tâm sự, tuy đây không phải là một bài hát quá khó để thể hiện, nhưng lại rất thách thức anh khi thu âm. Bởi lẽ mỗi lời hát của nhạc sĩ Tiến Minh viết, đều rất thấm và rất gần với tâm trạng của Rocker trong tình yêu. Mỗi một mối tình đã qua, mỗi một hình bóng thiếu nữ… đều để lại trong anh những ngọt ngào và cả những vết thương khó phai… Tuy nhiên, ca khúc này đã cho anh thấy một chân lý, không có tình yêu nào sai, không có lời nói yêu nào là dối trá, và nhịp đập trái tim là điều chân thành nhất.

Rocker Nguyễn đã thu âm nhiều lần ca khúc này để có bản thu ưng ý nhất. Đối với Rocker Nguyễn lúc này, “Em yêu” hoàn toàn là tâm sự thật của cá nhân anh về tình yêu, về tất cả những người con gái anh đã từng yêu… Hy vọng mọi người sẽ cảm nhận được sự chân thành đó.

Single “Em yêu” tiếp tục được phát hành trực tuyến độc quyền trên trang mạng Zingmp3. Sau khi đóng máy bộ phim điện ảnh đầu tay, Rocker Nguyễn sẽ sản xuất MV này.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc