Nước Mỹ hé lộ bí mật ngày đen tối nhất trong lịch sử

08:44, 17/11/2016
|

(VnMedia) - "Patriots day"- bộ phim tái hiện vụ đánh bom vào ngày 15/04/2013 tại cuộc việt dã Boston sẽ hé lộ sự thật kinh hoàng trong ngày đen tối của lịch sử nước Mỹ.

Những sự kiện có thật luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà làm phim, với một loạt các phim đã mang lại tiếng vang trên toàn thể giới. Đầu tiên phải kể đến sự thành công vang dội của tác phẩm “Cơ trưởng Sully” - phép màu hiếm có trong lịch sử hàng không nước Mỹ, tiếp ngay sau đó là “Deepwater Horizon: Thảm họa giàn khoan” - sự cố tràn dầu khủng khiếp nhất trong lịch sử khai thác dầu của nhân loại.

 

m2.jpg
Mark Wahlberg

Tiếp theo đó, khán giả yêu điện ảnh trên toàn thế giới đang được “sống lại” trong một vụ thảm họa hải quân kinh hoàng của lịch sử nước Mỹ - “Chiến hạm Indianapolis: Thử thách sinh tồn”. Kế tiếp, người xem đã được chinh phục bởi một siêu phẩm hành động kịch tính - “Điệp vụ tam giác vàng”. Với sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất C-biz, bộ phim tái hiện một trong những chiến dịch chống tội phạm ma túy khốc liệt nhất ở khu vực Tam Giác Vàng.

Tiếp nối nguồn cảm hứng từ những sự kiện có thật, bộ đôi đạo diễn Peter Berg và Mark Wahlberg sẽ trở lại với khán giả Việt Nam thông qua bộ phim "Patriots day" – bộ phim tái hiện lại về vụ đánh bom kinh hoàng vào ngày 15/04/2013 tại cuộc việt dã Boston đã bất ngờ hứng chịu 2 vụ nổ bom, khiến 5 người thiệt mạng và hơn 280 người bị thương. Chứng kiến toàn bộ vụ tấn công, hạ sĩ Tommy Saunders (Mark Wahlberg thủ vai) cùng những người sống sót, điều tra viên và lực lượng FBI đã phải chạy đua với thời gian trong cuộc truy lùng khủng bố chưa từng có trên đất Mỹ.

Trong trailer mới nhất của "Patriots day", những hình ảnh về sự tàn phá cũng như hậu quả thương tâm tới con người từ vụ đánh bom, hay cuộc truy lùng khẩn cấp những tên khủng bố sẽ được tiết lộ phần nào những bí mật lịch sử mà không phải ai cũng được biết tới.

"Patriots day" được đạo diễn bởi Peter Berg, người có dày dặn kinh nghiệm trong dòng phim tái hiện lịch sử, sau thành công của "Lone Survivor" và "Deepwater Horizon" và sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi: Mark Wahlberg Kevin Bacon, John Goodman, và J.K. Simmons…. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 06/01/2017.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc